Ocean Residence: Lựa chọn lý tưởng cho bài toán đầu tư và an cư tại Phan Thiết

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 10:38, 14/01/2022

Nằm trong lòng Siêu thành phố Biển NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) với nhiều tiện ích all-in-one (tất cả trong một) dành cho an cư, phân khu Ocean Residence là một điểm sáng mới tại Phan Thiết đối với nhà đầu tư.

Mô hình semi compound độc đáo đề cao sự riêng tư và nhiều tiện ích nổi bật

Toạ lạc giữa siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet, phân khu Ocean Residence nổi bật với quy mô hơn 57 ha, nằm trên cao độ lý tưởng 60-80 m so với mực nước biển. Hòa chung xu hướng “bỏ phố về biển”, nơi đây được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp, đa lợi ích, không chỉ giúp cư dân an tâm hưởng thụ cuộc sống mà còn là tài sản tích lũy xứng đáng để dành cho tương lai.

z3108052238089_b34e7e3719edab43ad10914895e76648.jpg

Các dãy nhà tại Ocean Residence được thiết kế theo mô hình semi compound độc đáo, với nhiều tiện ích dành cho an cư như trường học hay những mảng xanh nội khu

Ocean Residence sở hữu mô hình semi compound độc đáo, đề cao sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo kết nối thuận tiện, với phong cách “shopping in the park” mới lạ… Đây sẽ là lựa chọn sáng giá đối với những người “bỏ phố về biển”, các nhà đầu tư khai thác kinh doanh, cũng như gia đình đa thế hệ và cộng đồng chuyên gia trong nước lẫn quốc tế.

Trong đó, chuỗi tiện ích nội khu tại Ocean Residence được phát triển đồng bộ gồm: Trường học, tuyến phố thương mại, quảng trường văn hoá trung tâm, đường xuyên tâm 6 làn xe, hệ thống clubhouse và hồ cảnh quan tọa lạc tại 4 tâm điểm chính, công viên nội khu cùng các dải vành đai xanh bao quát từ ngoài vào trong. Cư dân chỉ cần vài phút di chuyển bằng xe đạp hay dạo bộ để tiếp cận hệ thống dịch vụ nội khu, trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế tại NovaWorld Phan Thiet.

z3108052242176_13d76201a4dcebc3d7862143e0a85687.jpg

Ocean Residence dành phần lớn diện tích cho mảng xanh cùng nhiều tiện ích sinh thái. Ảnh phối cảnh.

Nhờ những lợi thế này, Ocean Residence sở hữu trọn vẹn công năng để tạo nên không gian sống chuẩn cho đại gia đình với phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung, sân vườn trước và sau nhà rộng rãi, ngập tràn mảng xanh, liền kề chuỗi tiện ích nội - ngoại khu đầy đủ.

Khai thác kinh doanh với shophouse phong cách “shopping in the park” độc đáo

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu mua để ở - nghỉ dưỡng của đại gia đình, phân khu Ocean Residence với quy hoạch bài bản còn được xem là lựa chọn sáng giá phục vụ mục đích khai thác kinh doanh. Trong đó, dòng sản phẩm shophouse hai mặt tiền tạo nên sức hấp dẫn khác biệt khi hưởng lợi từ trục đường xuyên tâm qua phân khu, có lộ giới 24 m kết nối toàn dự án cùng tầm nhìn toàn cảnh ra sân golf PGA Ocean 18 hố đẳng cấp.

z3108052244629_c429d1a109dfc12d9a41c00b2ef46c38.jpg

Dãy shophouse với phong cách “shopping in the park” mới lạ được ưa chuộng trên thế giới

Các dãy shophouse biển hai mặt tiền không chỉ có kiến trúc ấn tượng, vị trí dễ dàng tiếp cận khách hàng, mà còn hài hoà với mảng xanh rộng lớn, mang tới phong cách “shopping in the park” mới lạ, kích thích mua sắm tiêu dùng, gia tăng hiệu quả khai thác kinh doanh, đầu tư, thương mại và lưu trú khách sạn.

Sản phẩm lý tưởng để cho đầu tư cho thuê dài hạn

Không chỉ có giá trị đầu tư nhờ sản phẩm shophouse, Ocean Residence còn có giá trị đầu tư để đón đầu xu hướng đón nhóm khách nghỉ dưỡng dài hạn hay khách địa phương, theo nhìn nhận của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm. Hiện đã sở hữu sản phẩm nhà phố biển tại Ocean Residence và là nhà đầu tư bất động sản dày dặn kinh nghiệm, cô cho biết: “Tôi tâm đắc với phân khu Ocean Residence vì có thể dùng cho thuê dài hạn, nhất là đón đầu được nhóm khách Việt Kiều, khách Nga có nhu cầu nghỉ dưỡng từ 3 đến 6 tháng, thậm chí là nhóm khách địa phương lân cận. Xét trên tiêu chí về chi phí đầu tư, chính sách ưu đãi hay khả năng phát triển, tôi đánh giá Ocean Residence là điểm sáng ngay lúc này”.

z3108052234739_1e1ac6d58ba51a2423d96d532ef7cf5d.jpg

Hình phối cảnh phân khu Ocean Residence tại NovaWorld Phan Thiet

Trong bối cảnh ngày càng nhiều chuyên gia nước ngoài hay Việt kiều lựa chọn Việt Nam làm điểm đến sinh sống, làm việc lâu dài, Ocean Residence trở thành một lựa chọn lý tưởng cho bài toán an cư tại siêu đô thị biển NovaWorld Phan Thiet. Với quy hoạch và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như hệ tiện ích đẳng cấp, dự án hiển nhiên thu hút nhóm đối tượng mong muốn tìm một môi trường sống vừa hài hoà với thiên nhiên, vừa đầy đủ tiện ích của một đô thị hiện đại.

Nằm trong lòng dự án NovaWorld Phan Thiet, Ocean Residence sẽ là lựa chọn hàng đầu với nhóm đối tượng này ở thời điểm dự án đi vào giai đoạn hoàn thiện và vận hành vào 2023. Vì thế, phân khu không chỉ là một sản phẩm an cư thuần tuý, mà còn rất giàu giá trị đối với những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt được tiềm năng ở giai đoạn này.

QC