Nhiều doanh nghiệp thưởng tết khá cho người lao động

Đời sống - Ngày đăng : 14:59, 19/01/2022

BTO- Đến nay, đã có gần 30 doanh nghiệp hoạt động sản xuất - kinh doanh tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn Bình Thuận công bố mức thưởng dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người lao động.

Qua tổng hợp cho thấy, dù gặp không ít khó khăn do tác động tiêu cực của dịch Covid - 19, nhưng năm nay cũng có doanh nghiệp tại các KCN thưởng tết khá cho người lao động. Trong đó mức thưởng cao nhất thuộc về Công ty Thế Giới Di Động (Kho Bách hóa Xanh) với bình quân 17,5 triệu đồng/người, còn Công ty In và Bao Bì Bình Thuận là hơn 9,2 triệu đồng/người.

unnamed-7-.jpg

Trong khi đó, Cty TNHH Nakagawa thưởng tết với mức bình quân 8,55 triệu đồng/người, Công ty cổ phần TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân là 8,5 triệu đồng/người, Công ty TNHH Thủy Hải Sản Hai Wang gần 8,4 triệu đồng/người, Công ty SABECO thưởng 8 triệu đồng/người…

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, một số doanh nghiệp khác đang hoạt động tại các KCN trên địa bàn tỉnh cũng thông báo sẽ thưởng tết cho công nhân với tháng lương thứ 13, dự kiến bình quân khoảng từ 3,5 - 9 triệu đồng/người… Được biết thời gian nghỉ tết của các doanh nghiệp bắt đầu từ 29/1 (tức 27 tháng chạp ÂL) đến khoảng ngày 9/2 (tức mùng 9 tết).

Đ.Q