Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà Tết cho người nghèo

Xã hội - Ngày đăng : 19:28, 21/01/2022

BTO-Chiều 21/1, Bà Phạm Thị Hồng Yến – Ủy viên Thường trực Ủy ban Kinh tế Quốc hội, ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Phạm Văn Nam - Bí thư Thị ủy La Gi cùng với Quỹ Thiện Tâm đã đến thăm tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại thị xã La Gi.

Đoàn đã thăm, tặng quà và chúc Tết cho 70 hộ nghèo tại địa phương. Đây cũng là địa phương của Bình Thuận bị thiệt hại nặng nề trong đợt dịch Covid – 19, vừa qua. Trong đó, đời sống người dân rơi vào cảnh khó khăn suốt một thời gian dài. Mỗi suất quà 600.000 đồng, nhằm chia sẻ khó khăn với Nhân dân trong dịp đón chào Xuân mới.

dsc08881.jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ tặng quà và gửi lời chúc Tết ân cần đến người dân đang gặp khó khăn

Tại buổi thăm, ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm hỏi, động viên người đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời gửi lời chúc đến bà con Nhân dân an vui, đón Tết an toàn, tiết kiệm trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến khá phức tạp. Qua đó, cũng gởi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ là Quỹ Thiện Tâm dịp này đã ủng hộ cho Bình Thuận 1.000 suất quà cho hộ nghèo vui Xuân đón Tết ở các huyện Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh, Đức Linh, Bắc Bình, Tuy Phong, Phú Quý, thị xã La Gi, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân.

dsc08884.jpg
Ông Phạm Văn Nam (bìa phải)  trao quà tết,  cùng chia sẻ niềm vui với người dân

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội cũng đã trao vận động tặng 115 suất quà Xuân cho các hộ nghèo, đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trong thời gian qua tại Tp. Phan Thiết, Bắc Bình và Tánh Linh, mỗi suất 700.000 đồng.

dsc08875.jpg
Người dân còn rất khó khăn khi Tết đến

Quang Nhân