Đoàn ĐBQH đơn vị Bình Thuận: Trao quà tết cho người dân Tánh Linh, Đức Linh

Chính trị - Ngày đăng : 15:24, 22/01/2022

Chiều 22/1, bà Trần Hồng Nguyên – Phó Chủ nhiệm Ủy  ban Pháp luật của Quốc hội, ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng với Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn VinGroup) đã đến thăm tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người dân, đồng bào dân tộc khó khăn, hộ gia đình chính sách tại huyện Tánh Linh và Đức Linh.

 Đoàn đã thăm, tặng quà và chúc Tết cho 260 hộ nghèo tại các địa phương. Đây cũng là địa phương của Bình Thuận bị thiệt hại nặng  trong dịch Covid – 19 vừa qua. Trong đó, đời sống người  dân rơi vào cảnh khó khăn suốt một thời gian dài. Mỗi suất quà 600.000 đồng, nhằm chia sẻ khó khăn với Nhân dân trong dịp đón chào Xuân mới.

dsc08930.jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ trao quà Tết cho bà con khó khăn ở Nam Chính (Đức Linh)
dsc08915.jpg

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Hồng Nguyên đã thăm hỏi, động viên những người dân đang gặp khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời gởi lời chúc đến bà con nhân dân an vui, đón Tết an toàn, tiết kiệm trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến khá phức tạp. Đây là món quà nhỏ, mang ý nghĩa tinh thần nhằm sẻ chia những gánh nặng đối với bà con nhân dân.

dsc08894.jpg
Bà Phùng Thị Mỹ Lệ - Đại diện Quỹ Thiện tâm (Tập đoàn VinGroup) hứa sẽ đồng hành cùng với bà con khó khăn trong thời gian tới

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận, bà Trần Hồng Nguyên và ông Đặng Hồng Sỹ đã gởi lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo, công nhân viên của Tập đoàn VinGroup cũng như Quỹ Thiện Tâm đã chia sẻ, đồng hành cùng với địa phương trong suốt  hành trình mang quà Xuân đến với mọi người, với mong muốn có được mùa Xuân an vui trong năm mới.

dsc08916.jpg

Dịp này, Đoàn Đại biểu Quốc hội cũng đã trao tặng 35 suất quà Xuân cho các hộ chính sách nghèo, đặc biệt khó khăn tại Tánh Linh, mỗi suất 700.000 đồng.

Quang Nhân