Thăm, chúc tết các tổ chức tôn giáo tại Bắc Bình

Chính trị - Ngày đăng : 15:46, 24/01/2022

BTO- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng nay (24/1), đồng chí Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và chúc mừng các tổ chức tôn giáo tại Bắc Bình.
2(1).jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ tặng quà Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh (xã Phan Thanh).

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Hội đồng Sư cả Hồi giáo Bàni tỉnh  (xã Phan Thanh), Hội đồng Chức sắc Bàlamôn giáo tỉnh (xã Phan Hiệp), Miếu Quan Âm Hải Ninh (xã Hải Ninh) – huyện Bắc Bình.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đặng Hồng Sỹ đã thông tin nhanh những kết quả đạt được trên các mặt kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2021. Dù gặp nhiều khó khăn nhất là ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng tỉnh vẫn hoàn thành tốt những nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra. Nổi rõ là thu ngân sách Nhà nước; các dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kỹ thuật phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh vẫn đảm bảo tiến độ thi công như Dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam đoạn qua địa bàn tỉnh, sân bay Phan Thiết. Bên cạnh đó, các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội cho đối tượng chính sách, hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số ,lao động bị ảnh hưởng do dịch bệnh được thực hiện đầy đủ, kịp thời…

1(1).jpg
Đồng chí Đặng Hồng Sỹ tặng quà Hội đồng Chức sắc Bàlamôn giáo tỉnh (xã Phan Hiệp).

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đặng Hồng Sỹ gửi lời cảm ơn những đóng góp của các chức sắc, chức việc và đồng bào Chăm đã đồng hành vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, gửi lời chúc các vị chức sắc, chức việc và đồng bào Chăm đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

Đồng thời mong muốn các chức sắc, chức việc với vai trò, uy tín của mình tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia tốt phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tiếp tục giữ vững truyền thống tốt đẹp và thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc.  Và chuẩn bị tốt các điều kiện để sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần tiến hành đại hội Hội đồng trang trọng, chu đáo và thành công.

T.HÀ