Thăm, chúc tết lực lượng vũ trang, gia đình chính sách trên địa bàn thị xã La Gi

Xã hội - Ngày đăng : 16:22, 24/01/2022

Ngày 24/1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cùng đoàn công tác tiếp tục đến thăm và chúc mừng năm mới các đơn vị: Công an thị xã, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã La Gi, Đồn Biên phòng 456, ông Chu Văn Thợ (khu phố 2, phường Tân Thiện, bệnh binh 69%); ông Võ Thành Thái (khu phố 5, phường Phước Lộc, bệnh binh 65%).
2.1.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết Ban chỉ huy Quân sự thị xã La Gi

Tại các điểm đến thăm, chúc tết, các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của đơn vị trong năm 2021 và những nhiệm vụ trọng tâm sẽ thực hiện trong năm 2022. Sau khi nghe báo cáo, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được.

Năm 2021, thị xã La Gi là một trong những địa phương có dịch Covid – 19 diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng lớn đến đời sống kinh tế của địa phương. Nhưng với sự đồng lòng, chung sức của người dân và hệ thống chính trị, tình hình kinh tế - xã hội của thị xã vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong đó, lực lượng Công an, Quân sự và Biên phòng đã không quản ngày đêm tuần tra, kiểm soát việc người dân chấp hành các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Từ đó đã góp phần làm giảm sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng.

2.0.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Công an thị xã La Gi

Năm 2021 là một năm vất vả, nỗ lực rất lớn của lực lượng Công an nói chung và Công an thị xã La Gi nói riêng. Trong năm qua, lực lượng công an đã bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tiếp đó là làm việc bất kể ngày đêm để thực hiện 2 dự án: Dữ liệu quốc gia về dân cư và sản xuất, cấp phát thẻ căn cước công dân.

Khi dịch Covid -19 xảy ra trên địa bàn thị xã, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an đã tham gia tuyến đầu phòng chống dịch. Dù khó khăn, vất vả nhưng cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã La Gi vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, an ninh tiếp tục được giữ vững củng cố, tăng cường.

2.2.jpg
2.3.jpg
Thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 456

Bước sang năm mới 2022, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị tập thể cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng nhiều phần quà và chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc mục tiêu, kế hoạch đề ra.

2.4.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết gia đình bệnh binh Võ Thành Thái

Tại 2 hộ gia đình chính sách, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe, tết ấm no và động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên xây dựng kinh tế gia đình và góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Nguyễn Luân