Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt – Chi nhánh Bình Thuận: Gặp mặt khách hàng cuối năm
Kinh tế - Ngày đăng : 09:59, 17/12/2017
Sau hơn 3 năm thành lập Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận đã hoạt động có hiệu quả, hoạt động tin dụng tăng trưởng khá nhanh, đến nay đã đạt mức 530 tỷ đồng, đứng thứ 10 trong các tổ chức tin dụng toàn tỉnh. Năm 2017 ngân hàng đã có 12.000 khách hàng, trong đó 30% vay vốn phát triển nông nghiệp, nông thôn; 20% hội viên phụ nữ vay phát triển kinh tế hộ gia đình; 10% khách hàng vay làm kinh tế sau khi nghỉ hưu; còn lại là vay phát triển các ngành nghề khác. Hiện ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận phát triển 11 phòng giao dịch ở 10 huyện, thị, thành phố, lợi nhuận đạt 180% kế hoạch hội sở giao; hiệu suất sinh lợi đứng thứ 3 trong toàn hệ thống LienVietPostbank.
Bên cạnh việc kinh doanh, cán bộ nhân viên ngân hàng đã phát triển mạnh phong trào văn, thể, mỹ; đào tạo phát triển nhân sự phục vụ mục tiêu phát triển của ngành; thực hiện tốt công tác xã hội như: Hàng năm tổ chức ngày hiến máu tình nguyện tại trụ sở chính, tổ chức câu lạc bộ hiến máu tình nguyện để hiến máu trực tiếp cứu người; tham gia chương trình “Vì người nghèo” do tỉnh, ngành phát động ; ngày hội trăng rằm với trẻ em vùng cao; tổ chức điểm phục vụ trà đá miễn phí trên đường Võ Văn Kiệt để phục vụ khách đi đường. Tại buổi gặp gỡ khách hàng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Bình Thuận cam kết năm 2018 sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tín dụng, tập trung phát triển tín dụng nông thôn phục vụ sản xuất nông nghiệp, thủy hải sản; tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng, các phòng giao dịch ở huyện, thị với phương châm của LienVietPostbank “đưa ngân hàng đến với khách hàng”.
Trao thưởng cho nhân viên và khách hàng. |
Đội văn nghệ của LienVietPostbank Bình Thuận biểu diễn chào mừng khách hàng. |
Cán bộ nhân viên ngân hàng biểu diễn Văn nghệ. |
Lê Thanh