Khám, phát thuốc miễn phí cho người nghèo xã Long Hải

Đời sống - Ngày đăng : 16:39, 20/03/2022

Chiều 20/3, Nằm trong chuỗi hoạt động “Hành trình Tuổi trẻ Bình Thuận với biển đảo quê hương” và "Liên hoan cán bộ Đoàn thôn, khu phố 2022” tại huyện Phú Quý, do tỉnh đoàn tổ chức.
dsc00462.jpg

Ngay sau khi đến huyện đảo, đoàn đã phối hợp với huyện đoàn Phú Quý tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho 100 lượt người dân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, người lớn tuổi tại xã Long Hải.

dsc00465.jpg

Buổi khám phát thuốc diễn ra tại trạm y tế xã Long Hải, người dân đã được y bác sĩ khám, tư vấn và hướng dẫn tận tình , các bệnh nhân vì điều kiện kinh tế khó khăn, ít có cơ hội được chăm sóc sức khoẻ.

dsc00469.jpg

Trước đó, để đảm bảo an toàn cho “Hành trình Tuổi trẻ Bình thuận với biển đảo quê hương”, Tỉnh đoàn đã tổ chức test Covid-19 cho tất cả thành viên tham gia chuyến đi, đồng thời di chuyển đến Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận dâng hương viếng Bác mới lên tàu đến Phú Quý.

dsc00461.jpg

Cũng trong chiều nay, Tỉnh đoàn đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu diễn đàn “Giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt đoàn tại địa bàn dân cư” cho 50 đoàn viên thanh niên cốt cán, tại các xã trên toàn huyện Phú Quý.

Quang Nhân