Điều tra nguyên nhân thầy giáo tử vong trong rừng tràm

Pháp luật - Ngày đăng : 15:39, 23/03/2022

BTO- Người nhà cho biết thời gian gần đây, anh H nói thường xuyên bị mất ngủ, người mỏi mệt, đau nhức.

Đến chiều nay (23/3), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể anh H.T.H (SN 1973, giáo viên tại một trường THPT trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc) cho gia đình về lo hậu sự. Công an huyện Hàm Thuận Bắc cũng trưng cầu giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

f83daa5a-72e7-45bc-9.jpeg
Hiện trường vụ việc

Trước đó, vào sáng ngày 23/3, người dân trong quá trình vào rừng keo lá tràm trong bãi đất trống thuộc xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm dưới đất bên cạnh chiếc xe máy. Người dân nhanh chóng báo vụ việc lên cơ quan công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử lực lượng đến bảo vệ và phối hợp với các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện chai nhựa, gói thuốc lá, áo khoác. Những vật này đã được lực lượng chức năng thu giữ để đưa đi giám định.

Tại hiện trường người thân anh H cho biết: Thời gian gần đây anh H thường xuyên bị đau nhức cột sống và mất ngủ. Chiều ngày 22/3, anh H vẫn còn ở nhà.

Nguyễn Luân