Trao tặng 40 triệu cho gia đình anh Phương ở Tánh Linh

Những tấm lòng vì người nghèo - Ngày đăng : 17:28, 01/04/2022

BTO - Ngày 29/3, Báo Bình Thuận có bài viết: Xin giúp đỡ gia đình nghèo bị tai nạn thương tâm. Theo đó, anh Đỗ Thanh Phương (SN 1990, ngụ tại xóm 1, thôn 3, xã Đức Bình, Tánh Linh, Bình Thuận) điều khiển xe máy chở vợ và 3 con từ Tánh Linh vào Đồng Nai để mừng đầy tháng con của người bà con. Khi đến thị xã Long Khánh thì bị tai nạn giao thông làm anh tử vong, vợ và 3 đứa con nhỏ bị thương nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Gia đình anh Phương thuộc diện hộ nghèo của địa phương, không có đất sản xuất, hàng ngày đi làm phụ hồ, vợ đi làm thuê theo thời vụ, ai kêu gì làm đó, thu nhập bấp bênh để nuôi 3 đứa con còn rất nhỏ.

Sau khi báo đăng, Hội Thanh niên thiện nguyện thị xã La Gi đã kêu gọi nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong thị xã đóng góp tài vật để giúp đỡ gia đình anh.

Chiều ngày 30/3, đại diện Hội Thanh niên Thiện Nguyện La Gi đã đến xã Đức Bình, cùng chính quyền địa phương đến viếng đám tang anh Đỗ Thanh Phương.

Đại diện Hội đã thay mặt mạnh thường quân thắp nén tâm hương và trao lại số tiền 40 triệu đồng cho chị Vy là vợ anh Phương và gia đình.

Chị Vy cho biết chị đã xin xuất viện về gặp mặt chồng lần cuối, 3 đứa con nhỏ được người dì chăm sóc tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Bệnh viện Long Khánh, sau đám tang chị sẽ vào bệnh viện chăm sóc con.

Báo Bình Thuận rất mong nhận sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để có thêm chi phí điều trị và chăm sóc các con sau này.

Lê Long