Tri ân khách hàng gắn kết với VNPT Vinaphone
Kinh tế - Ngày đăng : 08:50, 24/12/2017
Năm 2017, một năm đầy khó khăn và thách thức, nhưng VNPT VinaPhone Bình Thuận đã có những bước tiến vững chắc về doanh thu, lợi nhuận và thị phần các dịch vụ. Đạt được điều đó là nhờ sự gắn kết, tin tưởng và đồng hành của hơn 500.000 khách hàng trên toàn tỉnh. Thực hiện “Năm vì khách hàng”, năm 2017 VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ. Hệ thống cáp quang đã phủ kín toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của khách hàng. Nhất là đối với dịch vụ di động VinaPhone, VNPT đầu tư trên 300 trạm 4G, đổi miễn phí trên 100.000 sim 4G cho khách hàng VinaPhone, đảm bảo cho khách hàng sử dụng internet trên nền di động 4G một cách nhanh nhất. Mặt khác, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT VinaPhone tập trung triển khai nhiều ứng dụng CNTT đến khách hàng tổ chức doanh nghiệp như: Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, hóa đơn Điện tử, chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội điện tử VNPT-IVAN, hệ thống quản lý văn bản và điều...
Tại buổi tri ân này, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận đã trao giải thưởng cho khách hàng Nguyễn Thị Mười, thôn Phú Lộc, xã Hàm Cường, Hàm Thuận Nam một chiếc xe máy hiệu Honda Lead. Đây là giải thưởng của chương trình khuyến mại “Cào Vina ra Mazda” khách hàng sử dụng dịch vụ di động VinaPhone được VinaPhone tổ chức chào đón các dịp lễ lớn cuối năm 2017. Mặt khác, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Thuận đã trao nhiều giải thưởng khác cho khách hàng tham gia các chương trình tại hội nghị tri ân khách hàng 2017.
Ông Trịnh Thế Muôn, Giám đốc Trung tâm trao xe máy hiệu Honda Lead cho bà Nguyễn Thị Mười. |
Ông Phạm Văn Quang, Phó Giám đốc trao giải nhì (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng. |
Bà Trà Thị Thu Hòa, Phó Giám đốc trao giải ba (rút thăm trúng thưởng) cho khách hàng. |
Biểu diễn văn nghệ chào mừng khách hàng VNPT VinaPhone. |
Lê Thanh