Truy tìm kẻ cưỡng bức bé gái 14 tuổi

Pháp luật - Ngày đăng : 16:22, 08/04/2022

Công an TP Phan Thiết vừa đưa nạn nhân là một bé gái 14 tuổi đi giám định pháp y do bị xâm hại tình dục và đang khẩn trương truy tìm người đàn ông có hành vi đồi bại cưỡng hiếp bé gái nói trên.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 7/4, người đi đường phát hiện một bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp nên đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho cơ quan công an.

Được biết, bé gái này tên L 14 tuổi, trú tại phường Lạc Đạo, Phan Thiết. Khoảng 9 năm trước, mẹ bỏ nhà đi để cho cha là một lao động biển một nách nuôi 4 người con. Gần đây thấy cha bị tai nạn khi lao động biển đi lại khó khăn nên L nghỉ học cố gắng tìm việc làm để phụ giúp cha. L có quen một người đàn ông qua mạng xã hội Facebook.

data-news-2019-10-121304-duong.jpg
Đường Võ Nguyên Giáp nơi đối tượng đưa bé gái đi

Người này hứa sẽ xin việc làm cho L tại một resort ở Mũi Né và hẹn chiều 7/4 sẽ đưa đi. Chiều muộn ngày 7/4, sau khi đưa L đến một resort ở Mũi Né xin việc nhưng không được nhận, người đàn ông này lấy xe máy nói sẽ chở giúp L về nhà.

Người này dùng xe máy chở L theo đường Võ Nguyên Gíap (706B) rồi rẽ xe vào một hẻm vắng dừng xe. Nghi ngờ có chuyện không lành L bỏ chạy nhưng đã bị người đàn ông này bóp cổ khống chế. Gã đàn ông này đã đe dọa giết L và nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại, cắn gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể bé L. Sau đó một số người đi đường phát hiện nên gã đàn ông này lên xe máy bỏ chạy.

Nguyễn Luân