Đã bắt được kẻ xâm hại bé gái 14 tuổi

Pháp luật - Ngày đăng : 17:53, 08/04/2022

BTO- Sau hơn 10 giờ tiếp nhận vụ việc, Công an TP. Phan Thiết đã xuất sắc phá án, bắt giữ thủ phạm.

Vào lúc 15 giờ 10 phút, ngày 8/4, sau nhiều giờ truy xét, Công an thành phố Phan Thiết đã bắt giữ khẩn cấp Lê Anh Kim (27 tuổi, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết), nghi can trong vụ án hiếp dâm bé gái 14 tuổi vào tối 7/4.

Làm việc với cơ quan công an, bước đầu Lê Anh Kim đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an TP. Phan Thiết đang di lý Lê Anh Kim từ xã Thiện Nghiệp về trụ sở để tiếp tục lấy lời khai, củng cố chứng cứ để xử lý. Như vậy từ khi tiếp nhận tin báo, đưa nạn nhân đi giám định và triển khai truy xét, sau hơn 10 giờ Công an TP. Phan Thiết đã xuất sắc phá án.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 7/4, người đi đường phát hiện một bé gái tóc tai rũ rượi, khóc lóc tại một hẻm vắng cạnh đường Võ Nguyên Giáp nên đã đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cho cơ quan công an.

Được biết, bé gái này tên L 14 tuổi và trú tại phường Lạc Đạo, Phan Thiết. Gần đây thấy cha bị tai nạn khi lao động biển, đi lại khó khăn nên L nghỉ học cố gắng tìm việc làm để phụ giúp cha. L có quen một người đàn ông qua mạng xã hội Facebook. Người này hứa sẽ xin việc làm cho L tại một resort ở Mũi Né và hẹn chiều 7/4 sẽ đưa đi xin việc. Chiều muộn ngày 7/4, sau khi đưa L đến một resort ở Mũi Né xin việc nhưng không được nhận, người đàn ông này lấy xe máy nói sẽ chở giúp L về nhà.

Người này dùng xe máy chở L theo đường Võ Nguyên Giáp (706B) rồi rẽ xe vào một hẻm vắng dừng xe. Nghi ngờ có chuyện không lành, L bỏ chạy nhưng đã bị người đàn ông này bóp cổ, khống chế. Gã đàn ông này đã đe dọa giết L và nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại, cắn gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể bé L. Sau đó một số người đi đường phát hiện nên gã đàn ông này lên xe máy bỏ chạy.

Nguyễn Luân