Đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 4

Chính trị - Ngày đăng : 17:06, 18/04/2022

Sở Thông tin và Truyền thông vừa đề nghị các sở, ban, ngành, mặt trận, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 4.

Cụ thể, tuyên truyền kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992-2022), 47 năm Ngày giải phóng tỉnh Bình Thuận (19/4/1975 – 19/4/2022) và 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022) bằng các hình thức phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế của đơn vị như: trên các bản tin, Trang thông tin điện tử và các trang mạng xã hội của đơn vị và địa phương mình.

Đối với các cơ quan báo chí   đẩy mạnh công tác tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương trong tháng 4 với nhiều nội dung và hình thức tuyên truyền phù hợp trên phát thanh, truyền hình, báo giấy và báo điện tử. Riêng Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã, thành phố và Phòng văn xã huyện Phú Quý và Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã và Đài Truyền thanh TP. Phan Thiết kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 4 với nội dung hướng dẫn công tác tuyên truyền tháng 4 của Sở Thông tin và Truyền thông để triển khai các hình thức tuyên truyền phù hợp tại địa phương.

Theo đó, nội dung tuyên truyền xoay quanh tầm vóc, giá trị lịch sử, chiến thắng vĩ đại của Đại thắng mùa Xuân năm 1975 giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; lịch sử cách mạng của địa phương, ngành, đơn vị trong sự nghiệp giải phóng dân tộc; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Bác Hồ, sự đóng góp to lớn của các tầng lớp Nhân dân trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tuyên truyền đậm nét, phản ánh sinh động những thành tựu to lớn của Đảng bộ, quân và dân tỉnh nhà đã phấn đấu đạt được trong 30 năm tái lập tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, giáo dục, y tế, quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị…

K.ANH