Kết thúc giải Futsal – Đại hội TDTT lần IX năm 2022: Tánh Linh xuất sắc giành cúp vô địch

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 06:15, 19/04/2022

Chiều ngày 17/4, tại Trung tâm Đào tạo Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra các trận bóng cuối cùng để tìm ra đội vô địch giải bóng đá Futsal Cup Minh Khang, trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX năm 2022.
dsc06330.jpg
Pha tranh bóng kịch tính trong trận chung kết

Sau 6 ngày thi đấu, 4 đội bóng mạnh nhất đã có mặt để tranh huy chương đồng trong trận kết là Hàm Thuận Bắc và SHB Bình Thuận. Ở 2 hiệp chính, khi cả hai cầm cự với tỷ số 7-7, hai đội bước vào loạt đá luân lưu. Kết quả, Hàm Thuận Bắc đã xuất sắc giành huy chương đồng. Sau đó, trận chung kết được mong chờ nhất trong sự cổ vũ hàng trăm khán giả giữa đội bóng Công an tỉnh và Tánh Linh. Ngay từ vòng loại, giới chuyên môn đã đánh giá đội bóng Tánh Linh là ứng cử viên sáng giá nhất cho mùa bóng Futsal năm nay. Đúng như dự đoán, với lối chơi kỹ thuật, đồng đều. Ở hiệp đấu thứ nhất Tánh Linh đã dẫn trước Công an tỉnh 2-0, nhưng chỉ ít phút sau đó, đội bóng Công an tỉnh đã gỡ hòa 2-2, trước khi tiếng còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp 2, ở 10 phút đầu tiên đội bóng Công an tỉnh gần như kiểm soát thế trận trong sự reo hò cổ vũ của cổ động viên sân nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội bóng Tánh Linh đã đáp trả bằng sự phối hợp nhịp nhàng, tốc độ nâng tỷ số lên 4-2. Và cuối cùng, với tỷ số 5-3 nghiêng về đội Tánh Linh, giúp cho đội bóng này đoạt cúp vô địch. Đội bóng Công an tỉnh nhận huy chương bạc.

dsc06331.jpg

Ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTTDL, cho biết: “Đây là giải đấu thành công vì các đội bóng được nâng tầm về lối chơi, chiến thuật thi đấu lẫn kỹ thuật cá nhân của từng cầu thủ. Đây cũng là điều đáng mừng khi bộ môn bóng đá Futsal luôn được người hâm mộ theo dõi và ủng hộ. Giải được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội TDTT, nhưng cũng là dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2022) và 30 năm tái lập tỉnh”.

dsc06369.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm trao cúp vô đich cho đội chiến thắng

Ban tổ chức cũng đã trao giải thủ môn xuất sắc cho cầu thủ Phạm Văn Duy (Tánh Linh) và giải vua phá lưới cho cầu thủ Phạm Việt Thắng (Công an tỉnh).

dsc06348.jpg
Hai cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải
dsc06372.jpg
Đội bóng xuất sắc của mùa giải

Quang Nhân