Giải bóng đá hạng nhì Quốc gia năm 2022:  Bình Thuận có trận thắng thứ 3

Thể thao - Ngày đăng : 09:40, 04/05/2022

BTO-Trong lượt trận diễn ra vào ngày 2/5, tại Giải bóng đá hạng nhì Quốc gia năm 2022, trên Sân vận động tỉnh Tây Ninh, đội tuyển bóng đá Bình Thuận đã gặp đội Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

Đội tuyển bóng đá Bình Thuận với đội hình chơi ăn ý và đồng đều giữa các tuyến đã tận dụng rất tốt 1 pha phản công khi hậu vệ biên phải có cú tạt bóng chính xác để cầu thủ Lê Đức Tài (số 10) bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 15 cho đội Bình Thuận. Sau pha ghi bàn, các cầu thủ đội tuyển bóng đá Bình Thuận càng thêm tự tin và đã tổ chức nhiều đợt tấn công khá nguy hiểm uy hiếp khung thành của đội Trẻ TP. Hồ Chí Minh.

20220503_075115-1-.jpg
Trận đấu giữa đội Bình Thuận và đội Trẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Sau một hồi chơi đôi công khá hấp dẫn giữa 2 đội thì từ một tình huống phản công cũng bên cánh phải, cầu thủ Nguyễn Minh Khải (số 43) đã tận dụng tốt cơ hội ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0 ở phút thứ 20.

Kết quả này được giữ nguyên cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Với 3 trận thắng hết sức quan trọng đã giúp cho đội tuyển bóng đá Bình Thuận giành được 9 điểm sau 4 vòng đấu để vươn lên vị trí hạng nhì Bảng B. Đội tuyển bóng đá Đồng Nai với 4 trận thắng và 1 trận thua được 12 điểm tạm thời vươn lên xếp hạng nhất Bảng B.

Ở lượt trận thứ 5 diễn ra diễn ra vào ngày 5/5 đội tuyển bóng đá Bình Thuận sẽ gặp đội tuyển bóng đá Tiền Giang. Hy vọng  với sự tự tin và khí thế sau những trận thắng quan trọng ở những lượt trận vừa qua sẽ giúp đội tuyển bóng đá Bình Thuận thi đấu khởi sắc hơn và giành thắng lợi ở những lượt trận tiếp theo.

NĂM ĐIỀN