CDD LAND khai trương văn phòng đại diện tại TP. Phan Thiết

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 15:43, 07/05/2022

Sáng ngày 6/5/2022, Công ty Cổ phần Bất động sản Châu Đại Dương (CDD LAND) đã khai trương văn phòng đại diện (VPDD) tại 1B đường Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Đây là văn phòng đầu tiên của CDD LAND ở siêu thành phố biển.

Sự kiện có sự tham dự của ông Quách Hoàng Dương – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Châu Đại Dương, cùng các Giám đốc kinh doanh tại TP. HCM, và đối tác, khách hàng của công ty.

img_20220507_153258.jpg

Sự kiện đánh dấu bước trưởng thành lớn mạnh của CDD LAND với gần 5 năm hoạt động và phát triển, CDD LAND đã dần hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành Công ty có dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu trong khu vực phía Nam. Gần 5 năm hoạt động và phát triển, với kim chỉ nam “Tư duy để thịnh vượng”, CDD LAND không ngừng cố gắng hoàn thiện đem đến giá trị đầu tư bất động sản tốt nhất cho khách hàng.

  Văn phòng tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, đối diện công viên trung tâm TP. Phan Thiết. Văn phòng của CDD LAND tại Phan Thiết được xây dựng theo mô hình hiện đại, hệ thống Smart Office, ứng dụng công nghệ 4.0 chuyên nghiệp. Điểm ấn tượng chính là văn phòng với phong cách mới lạ, khu Co-working, Coffee Shop, phòng họp… đầy đủ mọi không gian. Một điểm cộng nữa là không gian làm việc được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, không gian xanh bao phủ tạo cảm giác trong lành, tươi mới.

img_20220507_153248.jpg

Phát biểu tại sự kiện khai trương, ông Quách Hoàng Dương, Tổng Giám đốc của Công ty CP BĐS Châu Đại Dương cho hay “Khai trương văn phòng đại diện tại Phan Thiết nhằm mở rộng lĩnh vực kinh doanh tư vấn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, và xây dựng phát triển các sàn giao dịch, cũng như đội ngũ chuyên viên kinh doanh CDD LAND tại Phan Thiết để có thể dễ dàng hỗ trợ khách hàng đến tham quan các dự án mà công ty đang phân phối.

img_20220507_153241.jpg

Ông Quách Hoàng Dương nói thêm, đây là sự kiện quan trọng đối với công ty của của chúng tôi. Nó đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt cả về kinh doanh lẫn quản trị, đó là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định để hướng tới mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững và toàn diện.

Nhờ am hiểu thị trường bất động sản trong nước, khả năng nắm bắt thị trường nhạy bén, CDD LAND có tôn chỉ hoạt động mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, đảm bảo tính pháp lý, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo. Mang tới lợi ích cùng những giá trị đích thực cho khách hàng là cách CDD LAND đang nỗ lực xây dựng hướng đến trải nghiệm dịch vụ BĐS 5 sao, hỗ trợ đưa đón khách hàng tham quan dự án, tạo cầu nối quan trọng và đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu.

img_20220507_153234.jpg

CDD LAND khẳng định chính là nhà phân phối hàng đầu của các dự án bất động sản cao cấp từ tập đoàn Novaland như: Novaworld Phan Thiet, Novaworld Ho Tram, Aquacity. Phía sau những con số bùng nổ về giao dịch, việc đặt văn Phòng đại diện tại TP. Phan Thiết là nỗ lực, cố gắng, lao động không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và hơn 150 cán bộ công nhân viên đầy sức trẻ, nhiệt huyết và cùng chung khát vọng đưa CDDLAND không ngừng vươn xa.

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Châu Đại Dương

Website: https://www.chaudaiduong.vn

Trụ sở chính: 669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

VPĐD: 1B, Võ Văn Kiệt, P. Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Hotline: 090 1111 060

QC