Tặng 850 suất quà cho hộ nghèo các địa phương

Đời sống - Ngày đăng : 16:00, 17/05/2022

BTO - Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa cùng với Hội Chữ thập đỏ TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 200.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước tương... cho hộ nghèo tại địa phương.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo; động viên các hộ tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất vượt qua khó khăn vươn lên ổn định đời sống.

dong-kho23.jpg

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp với Ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã tặng 600 suất quà, mỗi suất 250.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có nạn nhân nhiễm chất độc da cam, người mù...; Tu viện Quảng Đức, xã Đức Bình (Tánh Linh) tặng 200 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tổng giá trị các đợt tặng quà là 220 triệu đồng.

Những hoạt động này mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đại đoàn kết phát huy sức mạnh toàn dân cùng chung tay giúp đỡ, chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn để có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Trúc