Nhiều thí sinh hoa hậu du lịch cảm nhận Bình Thuận đẹp và bình yên

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 09:09, 18/05/2022

BTO-Có những thí sinh đã đến và chưa từng đến Bình Thuận lần nào, nhưng hầu hết đều có cảm nhận mảnh đất này đẹp và bình yên.
c0273t01.jpg

Còn không đầy 4 ngày nữa diễn ra đêm hội chung kết Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 tại Sân khấu Làng Chài – Phan Thiết. Các thí sinh đang nỗ lực luyện tập catwalk, ứng xử, các tiết mục đồng diễn... tại Khu nghỉ mát Seahorse, nơi tài trợ cho ban tổ chức cuộc thi và thí sinh nghỉ ngơi, với hy vọng được xướng tên ngôi vị cao nhất trong đêm hội.

c0300t01.jpg
Thí sinh tập luyện catwalk

Phần lớn các em đến từ các tỉnh, thành trên cả nước, nhiều em chưa đặt chân đến Bình Thuận lần nào, có em đến 1 - 2 lần. Nhưng hầu như đều cảm nhận Bình Thuận có Khu du lịch quốc gia Mũi Né đẹp. “Đây là lần thứ 2 em đến Mũi Né, vẫn như cảm giác lần đầu tiên đặt chân đến, Bình Thuận có phong cảnh rất đẹp”, Nguyễn Thị Như Thủy đến từ Đà Nẵng chia sẻ.

snapshot18.png

Với Phạm Thị Quỳnh Ánh đến từ Quảng Trị, lần đầu tiên đến Bình Thuận nói: “Ở đây có nhiều khu nghỉ mát, biển xanh, cát trắng rất đẹp, khí hậu không quá nóng,.. Sau cuộc thi này, em sẽ trở lại không chỉ một lần mà có thể nhiều lần...”.

c0278t01.jpg

Ánh, Thủy không phải là những thí sinh duy nhất trong số 30 thí sinh đẹp nhất “bước ra” từ vòng bán kết tiến tới vòng chung kết đến Bình Thuận dịp này có cảm nhận về phong cảnh thiên nhiên, đất và người Bình Thuận đẹp mà nhiều thí sinh khác cũng bày tỏ tương tự.

c0281t01.jpg
Những phút giây thư giãn.

“Em cảm ơn Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 đã cho em đến với Bình Thuận”, một thí sinh cho biết.

Ninh Chinh - Ngọc Lân