Quảng bá các điểm đến qua tà áo trắng tinh khôi

Phóng sự ảnh - Ngày đăng : 10:18, 20/05/2022

BTO - Gần nửa tháng ở Bình Thuận, Top 30 người đẹp Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 trải qua 4 phần thi phụ, trong đó có những chuyến ghi hình thực tế ở nhiều nơi.
ton_5815.jpg

Ngoài ghi hình ở Khu du lịch Quốc gia Mũi Né, các thí sinh đã đến nhiều nơi khác như Khu di tích Dục Thanh, nơi Bác Hồ từng sống và dạy học; Nhóm đền tháp Pô Sah Inư nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 7 km về phía Đông Bắc.

ton_5598(1).jpg

Đến những nơi mang đậm nét văn hóa dân tộc đẹp như tranh này, Top 30 người đẹp khoác lên mình trang phục trắng tinh khôi khiến cảnh sắc càng thêm ý nghĩa hơn. Không ít thí sinh chưa đặt chân đến đây lần nào cảm thấy ngỡ ngàng và hứa chắc chắn sau cuộc thi sẽ trở lại.

ton_5691.jpg

Nhiều thí sinh đã cảm ơn Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 đã tổ chức cuộc thi để có cơ hội đến với Bình Thuận. Dù cuộc thi diễn ra giữa bối cảnh “hậu” dịch Covid-19 vẫn còn dư âm khó khăn.

ton_5777.jpg

Nhưng đây lại là một sự kiện nổi bật nhất trong 2 năm dịch bệnh. Mục đích ý nghĩa của cuộc thi nhằm quảng bá, giới thiệu điểm đến, khôi phục hoạt động du lịch như xưa.

ton_5902-1-.jpg

Đó là ý tưởng của Ban Tổ chức Cuộc thi, Với biện pháp phòng chống dịch Covid-19 an toàn, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn sau khi tình hình dịch bệnh ổn định. Và cuộc thi được xem là bước khởi đầu với hy vọng quảng bá du lịch Việt nói chung, du lịch Bình Thuận nói riêng”, ông Phạm Duy Khánh – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nói với giới báo chí.

Ninh Chinh