Thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ huyện đảo Phú Quý

Đời sống - Ngày đăng : 08:59, 22/05/2022

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Phú Quý, đoàn công tác gồm: Bộ CHQS tỉnh, Báo Bình Thuận, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài Phát Thanh – Truyền hình tỉnh đã đến thăm một số đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện đảo.

Đoàn đã đến thăm cán bộ, chiến sĩ Đại đội Công binh 19, Đại đội Bộ binh 1 đang làm nhiệm vụ trên địa bàn huyện đảo Phú Quý. Tại những nơi đến, đoàn đã thăm hỏi đời sống sinh hoạt, chia sẻ một số khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ nơi đây.

dsc02950.jpg
Ông Bùi Thanh Quang - Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận tặng quà cho Đại đội Bộ binh 1.

 Dịp này, đoàn đã tặng hàng chục đầu sách để bổ sung, làm phong phú thêm “Tủ sách pháp luật” của từng đơn vị, tặng nước sâm hỗ trợ sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở huyện đảo.

Trước đó (ngày 19 và 20/5), đoàn công tác đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho sĩ quan lực lượng vũ trang và lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc Huyện ủy, UBND huyện Phú Quý. Tại đây, các báo cáo viên đã thông tin đến cán bộ, sĩ quan về tình hình thời sự nổi bật của thế giới và khu vực; thông tin về một số hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng, cách nhận diện, xử lý các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc trên mạng xã hội. Báo cáo viên thuộc Cơ quan Điều tra hình sự khu vực 5 (Quân khu 7) phổ biến về tình hình tội phạm xâm phạm tính mạng, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của con người; các tội phạm xâm phạm nghĩa vụ, trách nhiệm của quân nhân và trách nhiệm của người phối thuộc với quân đội trong chiến đấu, phục vụ chiến đấu.

LÊ PHÚC