Người đẹp Bạc Liêu đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu

Du lịch - Ngày đăng : 07:08, 23/05/2022

Tối 21/5, chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 đã diễn ra hoành tráng, sang trọng tại sân khấu Làng Chài Mũi Né, TP. Phan Thiết. Với chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng thuộc về người đẹp Lý Kim Thảo (Bạc Liêu). Cùng với đó, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Trần Tuyết Mai (Hải Phòng), Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trần Thu Hà (Nam Định)
dsc06939.jpg
dsc06979.jpg
Top 10 - ảnh Quang Nhân

Với phần mở màn khá ấn tượng của 30 thí sinh, thể hiện khả năng catwalk chuyên nghiệp. Ban Giám khảo đã chọn 15 thí sinh để bước tiếp vào phần thi bikini để chọn tiếp 10 thí sinh tiếp tục ở phần thi trang phục dạ hội. Sau đó, 5 thí sinh xuất sắc sẽ được thể hiện trình độ kiến thức ở phần thi ứng xử, mỗi thí sinh sẽ được một giám khảo ngẫu nhiên đặt câu hỏi cho mình. Sau đó, tiếp tục chọn 3 thí sinh để tiếp tục phần thi ứng xử (phần thi này có chung 1 câu hỏi). Ngồi ghế "nóng" cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 có NSND Lê Khanh, Hoa hậu Phương Khánh, Diễm Hương, Lại Hương Thảo, nhà thiết kế Phạm Nhật Huy, MC Phan Anh...

dsc06981.jpg
Top 5
dsc07045.jpg
Top 3  (ảnh Quang Nhân)

Ông Phạm Duy Khánh - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu phát biểu tại đêm chung kết: "Chúng tôi mong rằng, cuộc thi sẽ góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung. Trong thời điểm hiện nay, việc phục hồi và phát triển du lịch là điều đáng được quan tâm. Đối với các thí sinh được lựa chọn không chỉ đáp ứng đủ tiêu chí về ngoại hình mà họ còn sở hữu học thức tốt, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, hy vọng sẽ mang đến cuộc thi thành công tốt đẹp”.

dsc06910.jpg
Trưởng  ban giám khảo NSND Lê Khanh (ảnh Quang Nhân)

Theo thông tin Ban tổ chức cho hay, giá trị giải thưởng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, thí sinh đạt giải hoa hậu sẽ nhận được vương miện giá trị 3 tỷ đồng cùng bộ trang sức khoảng 300 triệu đồng. Ngoài ra, Á hậu 1 sẽ nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 150 triệu đồng. Á hậu 2 nhận vương miện 500 triệu đồng và bộ trang sức 100 triệu đồng".

dsc06806.jpg
 Tiết mục múa Chăm - Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn

Trong đêm chung kết, Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp áo dài, Người đẹp áo dạ hội, Người đẹp trang phục bản sắc Việt, Người đẹp cộng đồng, Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp có làn da đẹp nhất... với giá trị mỗi giải thưởng là 20 triệu đồng. Riêng thí sinh đoạt giải Người đẹp cộng đồng được vào top 5 và tham gia phần thi ứng xử.

dsc07028.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm

Chương trình đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám như Mỹ Tâm, ST Sơn Thạch, Dương Hoàng Yến và nhóm nhạc For7… cùng với các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh đã góp phần làm cho đêm chung kết thật sự hoành tráng.

anh-hoa-hau-dl-1.jpg

Quang Nhân