Khảo sát phục vụ xây dựng Báo cáo Logistics Việt Nam 2022

Kinh tế - Ngày đăng : 05:04, 25/05/2022

Sở Công Thương vừa đề nghị các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh thương mại trên địa bàn Bình Thuận, Công ty CP Cảng Quốc tế Vĩnh Tân cùng phối hợp tham gia Chương trình khảo sát phục vụ xây dựng Báo cáo Logistics Việt Nam 2022 với chủ đề “Logistics xanh”.

Theo đó, các doanh nghiệp có thể tham gia chương trình thông qua phiếu khảo sát giấy (gởi về Sở Công Thương Bình Thuận để tổng hợp) hoặc tham gia trực tuyến tại địa chỉ: http://tiny.cc/DNlog2022 (dành cho doanh nghiệp dịch vụ logistics) và http://tiny.cc/DNsxtm2022 (đối với doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh thương mại).

Được biết, hoạt động này triển khai theo đề nghị của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) về việc mời tham gia khảo sát phục vụ xây dựng Báo cáo Logistics Việt Nam 2022. Việc khảo sát được tổ chức nhằm rà soát, đánh giá, cung cấp thông tin về tình hình, triển vọng logistics Việt Nam lẫn quốc tế và các quy định chính sách có liên quan… Qua đó góp phần phục vụ công tác quản lý nhà nước, hoạt động sản xuất - kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp cũng như phục vụ nghiên cứu khoa học và truyền thông trong lĩnh vực logistics.

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết chương trình khảo sát dự kiến kết thúc vào ngày 30/7/2022, đối với những thông tin do doanh nghiệp cung cấp sẽ được thể hiện dưới dạng dữ liệu tổng hợp trong báo cáo, được bảo mật và không sử dụng cho mục đích nào khác…

Q.TÍN