Phê duyệt danh mục sách giáo khoa lớp 7 và lớp 10

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 09:50, 26/05/2022

BTO-Chủ tịch UBND tỉnh vừa có Quyết định về việc phê duyệt Danh mục sách giáo khoa (SGK) lớp 7, lớp 10 sử dụng trong cơ sở giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Bình Thuận từ năm học 2022 – 2023.

Theo danh mục phê duyệt, có 25 SGK lớp 7 được lựa chọn, gồm: 3 sách tiếng Anh, 2 sách ngữ văn, 2 sách toán, 2 sách Giáo dục thể chất, 2 sách Khoa học tự nhiên, 2 sách công nghệ, 2 sách lịch sử và địa lý, 2 sách âm nhạc, 2 sách mỹ thuật, 2 sách Hoạt động trải nghiệm - Hướng nghiệp, 2 sách giáo dục công dân, 2 sách tin học.

Trong đó, đối với môn tiếng Anh lớp 7 có 3 bộ sách được lựa chọn gồm: Global Success thuộc Nhà xuất bản (NXB) Giáo dục Việt Nam;  i-Learn Smart World của Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và Think của Nhà xuất bản Đại học Sư phạm. Đối với môn Ngữ văn lớp 7 có 2 bộ được lựa chọn là bộ sách Chân trời sáng tạo và Kết nối tri thức với cuộc sống của NXB Giáo dục Việt Nam; môn Toán lớp 7 có 2 bộ được lựa chọn gồm bộ sách Cánh Diều của NXB Đại học Sư phạm và bộ Chân trời sáng tạo của NXB Giáo dục Việt Nam.


Với lớp 10, danh mục có 37 sách giáo khoa được lựa chọn sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông. Các môn gồm: văn, toán, tiếng Anh, giáo dục thể chất, lịch sử, địa lý, giáo dục kinh tế và pháp luật, vật lý, hóa học, sinh học, tin học, âm nhạc, mỹ thuật, công nghệ, hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp, giáo dục quốc phòng và an ninh. Các bộ sách được lựa chọn là bộ sách Chân trời sáng tạo, Kết nối Tri thức với cuộc sống của NXB Giáo Dục Việt Nam, bộ sách Cánh Diều của Đại học Sư Phạm…
Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì thông báo đến các cơ sở giáo dục phổ thông; đồng thời hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa theo quy định pháp luật.

Chi tiết danh mục Sách giáo khoa lớp 7 và lớp 10

Danh mục sách giáo khoa

Thanh Thuỷ