Khai mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022

Chính trị - Ngày đăng : 14:17, 26/05/2022

BTO-Sáng nay 26/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức lễ khai mạc Hội thi giảng viên lý luận chính trị (LLCT) giỏi cấp tỉnh năm 2022. Tham dự có ông Tiêu Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh và các thí sinh tham gia thi.
e-2.jpeg
Ông Tiêu Hồng Phúc phát biểu khai mạc

Hội thi có sự tham gia của 15 thí sinh là giảng viên, giảng viên kiêm chức của trung tâm chính trị cấp huyện, các đảng ủy trực thuộc; báo cáo viên cấp huyện, thị, thành ủy và các đảng ủy trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

Tham gia hội thi, mỗi thí sinh lựa chọn một bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng LLCT và chương trình bồi dưỡng chuyên đề dùng cho Trung tâm do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành. Trong đó, tập trung vào các chương trình: sơ cấp LLCT; LLCT dành cho đối tượng kết nạp Đảng; học tập LLCT dành cho đảng viên mới; bồi dưỡng LLCT và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội ở cơ sở; tư tưởng Hồ Chí Minh.

Về hình thức thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi bao gồm: thi soạn giáo án; thi giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi xử lý tình huống.

u.jpeg
Tặng cờ và hoa cho các thí sinh

Phát biểu khai mạc, ông Tiêu Hồng Phúc chúc các thí sinh bình tĩnh, tự tin, phát huy hết khả năng để hoàn thành các phần thi đạt kết quả cao nhất. Trong quá trình tham gia, thí sinh cần chủ động học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp với tinh thần cầu thị để hoàn thiện kỹ năng giảng dạy. Đồng thời đề nghị Ban giám khảo làm việc với tinh thần khách quan, công tâm, dân chủ, chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao thưởng và tham gia hội thi cấp trên.

K.ANH