Bình Thuận đăng cai Giải vô địch bóng bàn các CLB Quốc gia

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 08:27, 02/06/2022

BTO- ông Huỳnh Ngọc Tâm – Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh vừa cho biết: Bình Thuận chính thức đăng cai tổ chức giải Vô địch Bóng bàn Cup các CLB quốc gia – 2022, diễn ra từ ngày 4 -10/6.

dsc07189.jpg
Ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở VHTTDL :"Đây là giải thể thao thu hút lượng vận động viên đông nhất từ trước đến nay"

Đây là giải thể thao do Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở VHTT&DL Bình Thuận tổ chức. Với hơn 30 đoàn vận động viên từ các tỉnh, thành trong cả nước về tham dự. Theo đó, đến thời điểm này đã có trên 500 vận động viên sẽ tham gia thi đấu.

“Ngày 3/6, Ban tổ chức sẽ tiến hành họp chuyên môn, về những việc liên quan đến giải đấu như bốc thăm, chia bảng, ở các nhóm tuổi. Đây  là đầu tiên một giải đấu có số lượng vận động viên tham gia đông nhất từ trước đến nay, vì vậy Trung tâm Đào tạo huấn luyện và thi đấu huy động cùng lúc 10 bàn để đáp ứng số lượng đông đảo vận động viên tham dự giải tranh tài.

Đồng thời, cũng kịp thời sửa chữa lại toàn bộ Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu từ làm mới cơ sở vật chất, đèn chiếu sáng để phục vụ tốt nhất cho mùa giải” – ông Huỳnh Ngọc Tâm cho biết.

data-news-2017-5-97044-moitham.jpeg
 (Ảnh tư liệu giải Bóng bàn Báo Bình Thuận )

Giải Vô địch bóng bàn các CLB Quốc gia cũng là dịp để đoàn, huấn luyện viên, vận động viên ngoài việc tham gia thi đấu, còn có thể tham quan các thắng cảnh ở Bình Thuận. Điều đó cho thấy, du lịch Bình Thuận được bạn bè ở các tỉnh, thành trong cả nước quan tâm và yêu mến.

img_6824-1594901570521.jpg
Giải đấu hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của nhiều tay vợt tên tuổi

Quang Nhân