Phát động cuộc thi "Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống bạo lực gia đình"

Đời sống - Ngày đăng : 14:16, 02/06/2022

Hướng đến kỷ niệm 21 năm Ngày gia đình Việt Nam (28/6), Tỉnh đoàn tổ chức cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống bạo lực gia đình”.

Cuộc thi được tổ chức từ ngày 30/5 đến ngày 26/6, được chia thành 4 tuần thi. Theo đó, hàng tuần Ban Tổ chức cuộc thi công bố 1 ô chữ với các câu hỏi tương ứng trên fanpage Tỉnh Đoàn Bình Thuận (https://www.facebook.com/tinhdoanbinhthuan), đoàn viên thực hiện các bước sau để tham gia cuộc thi: Bước 1: Bấm Like trang và Chia sẻ bài viết về trang cá nhân và để chế độ công khai. Bước 2: Đoàn viên tham gia bình luận đáp án của các câu hỏi, tìm từ khóa hàng dọc và dự đoán số người trả lời đúng.

6c390303a9c7699930d6.jpg

Ban Tổ chức sẽ chọn tài khoản trả lời đúng đáp án trong thời gian nhanh nhất và có dự đoán số người trả lời đúng chính xác nhất (không tính các đáp án có chỉnh sửa) để trao giải. Dự kiến tổng kết và trao giải vào ngày 28/6.

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất/tuần, 1 giải nhì/tuần, 1 giải ba/tuần. Mỗi giải sẽ được nhận tiền thưởng và bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Cuộc thi được phát động nhằm phát huy vai trò chủ động của tổ chức Đoàn trong ứng phó và tham gia giải quyết có hiệu quả một số vấn đề xã hội ưu tiên liên quan đến nữ thanh niên nhằm giảm thiểu những tác động tiêu cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của nữ thanh niên, góp phần thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

N.H