Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX - 2022: Kêu gọi xã hội hóa

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 07:23, 22/06/2022

Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận trong buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Tiểu ban chuẩn bị cho Đại hội thể dục thể thao (TDTT).
dsc07054.jpg
Ông Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận trong buổi làm việc với Sở VHTTDL và các Tiểu ban chuẩn bị cho Đại hội TDTT

Vì vậy, UBND tỉnh mong muốn để tổ chức tốt các môn thi đấu còn lại một cách hiệu quả và đạt được kết quả cao, góp phần vào sự thành công chung của đại hội, đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên cơ sở ý kiến góp ý của các thành viên dự họp hoàn chỉnh nội dung trình UBND tỉnh ban hành. Đồng thời, từng Tiểu ban tích cực tổng rà soát, chủ động phối hợp xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết để tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, trong đó tập trung cho công tác chuyên môn, tuyên truyền, y tế, an ninh trật tự, an toàn giao thông, kinh phí và chuẩn bị chu đáo các nội dung trong chương trình lễ khai mạc, bế mạc đại hội. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp chặt chẽ với các Tiểu ban phục vụ đại hội làm việc với các cơ quan báo, đài Trung ương để xây dựng kịch bản chi tiết, thời gian cụ thể tuyên truyền đại hội gắn với quảng bá xúc tiến du lịch và các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận.

Chủ động rà soát toàn bộ nội dung kịch bản, hoàn chỉnh để báo cáo Ban Tổ chức vào kỳ họp tới. Đối với các Tiểu ban phục vụ đại hội và các đơn vị liên quan phải rà soát nguồn kinh phí hoạt động của các Tiểu ban, của đoàn vận động viên các địa phương nhằm đảm bảo vận động viên an tâm thi đấu. Cân đối nguồn kinh phí đã được cấp và tranh thủ vận động nguồn tài trợ, xã hội hóa để hỗ trợ cho các hoạt động liên quan đến công tác tổ chức đại hội.

Thống nhất mời tổng đạo diễn thực hiện chương trình đồng diễn và 2 ca sĩ người Bình Thuận đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh về biểu diễn tại lễ khai mạc đại hội với hình thức xã hội hóa, các nghệ sĩ tham gia trên tinh thần đóng góp cho hoạt động văn hóa, thể thao của tỉnh nhà.

unnamed-15.jpg
UBND TP. Phan Thiết vừa hoàn vừa tổ chức Lễ khai mạc
dsc07058.jpg
unnamed-14.jpg

Quang Nhân