Đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”

Kinh tế - Ngày đăng : 15:23, 23/06/2022

BTO-Trong 2 ngày 23 - 24/6 tại TP. Phan Thiết, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bình Thuận (thuộc Sở Công Thương) đã phối hợp tổ chức khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho các cơ sở công nghiệp với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Khai giảng khóa đào tạo với chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số” tại TP. Phan Thiết.

Khóa đào tạo thu hút gần 40 học viên là lãnh đạo, nhân viên quản lý của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp trên địa bàn Bình Thuận đăng ký tham dự. Tại đây, các học viên được TS. Trần Thanh Toàn - Giám đốc Công ty Tư vấn và Đào tạo quản lý giảng dạy các Trường Đại học, trên Đại học trực tiếp truyền đạt kiến thức liên quan như: Quy trình chuyển đổi số, mục tiêu của chuyển đổi số hoạt động bán hàng, các giải pháp chuyển đổi số cho bán hàng, chăm sóc khách hàng…

TS. Trần Thanh Toàn truyền đạt kiến thức tại khóa đào tạo.

Ngoài tiếp thu các nội dung liên quan chuyên đề “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”, học viên còn tham gia thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế giữa các cơ sở sản xuất với nhau. Được biết sau khi kết thúc, các học viên đủ điều kiện sẽ được Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo “Bán hàng và chăm sóc khách hàng thông qua chuyển đổi số”.

Đ.Q