Đức Linh: Tổ chức đại hội thể dục thể thao lần thứ VII

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 14:28, 26/06/2022

Sáng ngày 25/6/2022, huyện Đức Linh khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VII.

Đến dự có  lãnh đạo, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Đức Linh;  các vận động viên, huấn luyện viên, tổ trọng tài và thành viên các câu lạc bộ dưỡng sinh, hội võ thuật trong huyện. Tại buổi lễ này, các đại biểu và vận động viên đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, thể dục dưỡng sinh và biểu diễn võ thuật của hội Võ thuật Vovinam, võ Cổ truyền.

11230013.jpg

Đại hội thể dục thể thao huyện Đức Linh lần thứ VII thu hút 16 Đoàn với hơn 800 vận động viên đến từ 12 xã, thị trấn; công ty may Nhà Bè- Đức Linh, Công an huyện, trường THPT Đức Linh, trường THPT Quang Trung, thi đấu ở 10 nội dung, gồm: Bóng chuyền nữ, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, bóng đá nam, điền kinh; bóng chuyền nam, đẩy gậy, nhảy bao bố và kéo co. Trong đó, 6 môn: Bóng chuyền nữ, cầu lông, bóng bàn, bơi lội, bóng đá nam, điền kinh được huyện tổ chức xong trước khi khai mạc đại hội. Bốn bộ môn còn lại: Bóng chuyền nam, đẩy gậy, nhảy bao bố, kéo co, được các vận động viên nhiệt tình thi đấu hoàn thành trong ngày và đã thu hút nhiều người dân đến xem, cổ động cho phong trào.

11230012.jpg

Ngay trong chiều cùng ngày đã diễn ra lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên, các đội có thành tích xuất sắc trong 4 nội dung thi đấu: Bóng chuyền nam, đẩy gậy, nhảy bao bố, kéo co và trao giải toàn đoàn. Về giải toàn đoàn: đội TT Võ Xu đạt giải nhất, đội xã Nam Chính đạt giải nhì, đội xã Mê Pu đạt giải ba, đội TT Đức tài đạt giải khuyến khích. Qua đại hội thể dục thể thao lần này, ban tổ chức theo dõi phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc vào đội tuyển thể thao của huyện Đức Linh để tham gia đại hội thể dục thể tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022.

Nguyễn Văn Thạnh