Tuy Phong: Trao 102 huy chương tại Đại hội TDTT huyện lần thứ VII

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 10:59, 27/06/2022

BTO-Sau gần 3 tháng tổ chức các môn thi đấu, Đại hội Thể dục Thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII năm 2021 vừa bế mạc.

Tham gia Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần này có 20 đoàn với gần 600 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các vận động viên tranh tài ở 15 môn thi đấu, trong đó các môn Vượt đồi cát Bình Thạnh, Bóng đá 5 người, Bóng chuyền bãi biển, Việt dã, Điền kinh, Bóng chuyền 6 người, Cờ tướng, Bida, Bóng bàn, Cầu lông đã tổ chức trước khai mạc đại hội. Các môn: Vật tay, Nhảy bao bố, Chạy xe đạp chậm, Kéo co, Nhảy dây tổ chức trong đại hội.

hinh-d-h-tdtt-3.jpg
hinh-dh-tdtt-4.jpg

Trước khi diễn ra đại hội cấp huyện, đến cuối tháng 5/2022, 11 xã, thị trấn đã tổ chức xong đại hội cấp cơ sở. 

Kết thúc, Ban tổ chức trao tổng số 34 huy chương vàng, 36 huy chương bạc và 32 huy chương đồng cho các vận động viên đạt giải ở các nội dung thi đấu.

Giải nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Liên Hương với thành tích 10 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 6 huy chương đồng. Giải nhì toàn đoàn thuộc về Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân 4 với 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Giải ba toàn đoàn thuộc Cụm 3 với 4 huy chương bạc và 4 huy chương đồng.

Tại lễ bế mạc, UBND huyện Tuy Phong trao giấy khen cho 3 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Đại hội Thể dục Thể thao huyện lần thứ VII.

hinh-dh-tdtt-2.jpg
hinh-dh-tdtt-7.jpg

                                   

Kim Anh