Công đoàn Viên chức tỉnh trao nhà Mái ấm công đoàn

Xã hội - Ngày đăng : 14:22, 05/07/2022

BTO- Công đoàn Viên chức tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trương Thị Hạnh (SN 1969), tạp vụ - đoàn viên CĐCS cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tham dự lễ bàn giao và gắn biển nhà "Mái ấm công đoàn" có ông Trần Ngọc Phúc - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện lãnh đạo cơ quan LĐLĐ tỉnh, các thành viên đại diện cho Ban Chấp hành các CĐCS Cụm thi đua II – Công đoàn Viên chức tỉnh cùng đại diện Ban Điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố 11 - phường Phú Trinh – TP. Phan Thiết.

hinh-nha-mai-am-cong-doan.jpg

Gia đình chị Hạnh có hoàn cảnh khó khăn nhưng phải nuôi con học ở xa, chồng làm bảo vệ cơ quan với mức thu nhập thấp. Ngôi nhà đang ở đã xây dựng gần 30 năm trước có diện tích khoảng 50m2, xuống cấp trầm trọng, nền nhà bong tróc và thấp hơn mặt đường 0,5m nên khi trời mưa là ngập nước...

Sau khi được Quỹ xã hội Công đoàn Bình Thuận hỗ trợ kinh phí 40 triệu đồng, Cụm thi đua II - CĐVC tỉnh hỗ trợ 15 triệu đồng, cùng sự giúp sức của người thân, gia đình chị đã có thêm điều kiện xây ngôi nhà mới, biến ước mơ của gia đình chị thành hiện thực. Căn nhà của chị được nghiệm thu, bàn giao có diện tích hơn 60m2, với kinh phí gần 150 triệu đồng. Tại buổi bàn giao cơ quan, CĐCS, các cá nhân cũng trao tặng cho gia đình chị Hạnh một số vật dụng sinh hoạt gia đình, chúc mừng cho gia đình chị có căn nhà mới khang trang.

Trang Khánh