Thăm hỏi các nạn nhân bị tai nạn giao thông ở đèo Đại Ninh

Đời sống - Ngày đăng : 08:39, 24/07/2022

Chiều 23/7, Ban An toàn giao thông tỉnh cho biết, đoàn công tác của Bình Thuận đã đến các cơ sở y tế tỉnh Lâm Đồng để thăm hỏi các nạn nhân bị tai nạn giao thông ở chân đèo Đại Ninh. Cùng đi thăm có đại diện Công an tỉnh và Công an huyện Bắc Bình.

Tại đây, Ban An toàn giao thông tỉnh đã động viên, hỏi thăm sức khỏe người bị tai nạn, trao tiền hỗ trợ cho nạn nhân bị thương. Trong vụ tai nạn này, có 3 người bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng (1 người bị gãy chân, 2 người bị chấn thương đầu). Hiện các nạn nhân bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch. Những nạn nhân bị thương nhẹ, chủ yếu là xây xát thì phần lớn đang điều trị tại các cơ sở y tế của huyện Đức Trọng (Lâm Đồng).

z3588420189112_dce12256ba8be7fcfafcef568ac3b6cb.jpg
Thăm hỏi nạn nhân bị xây xát nhẹ trong vụ tai nạn giao thông ở chân đèo Đại Ninh.

Liên quan đến vụ tai nạn, lực lượng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã đến khám nghiệm hiện trường; lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Bình đã cẩu kéo xe khách lên khỏi khu vực và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, như Báo Bình Thuận đã đưa tin, khoảng 5h30 phút ngày 23/7/2022, tại Km 44 + 900, trên đoạn đèo thuộc quốc lộ 28B, đoạn qua xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình đã xảy ra vụ tai nạn giao thông. Thời điểm trên, xe ô tô khách biển kiểm soát 63F - 001.87 lưu thông hướng Lâm Đồng – Bình Thuận, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ mất lái, lao xuống vực.

xe-khach.jpg
Xe khách tông gãy hộ lan tôn sóng và lao xuống vực. 

Tại hiện trường, xe khách tông gãy hộ lan tôn sóng và lao xuống vực cách mặt đường khoảng 15 mét mới chịu dừng lại. Vị trí xe lao xuống vực là đoạn đổ dốc và cua cong. Vụ tai nạn làm 3 người bị thương nặng, 19 người bị thương nhẹ. Tất cả người bị nạn đều được người dân địa phương và lực lượng chức năng của tỉnh lập tức đưa đến các cơ sở y tế tỉnh Lâm Đồng để cấp cứu, điều trị. Vụ tai nạn cũng làm xe khách cũng bị hư hỏng nặng. Được biết, nạn nhân hầu hết là người dân đến từ tỉnh Tiền Giang.

LÊ PHÚC