Họp mặt cựu học sinh Trường THPT Phan Bội Châu Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận niên khóa 1989 - 1992

Giáo dục - Thanh niên - Ngày đăng : 17:03, 25/07/2022

Khi những cánh phượng vĩ đỏ thắm nở rộ báo hiệu một mùa hè mới lại đến thì không chỉ là lúc các em học sinh khối 12 bước vào kỳ thi quan trọng nhất của thời học sinh, mà còn là lúc các học sinh cũ bồi hồi nhớ về thuở cắp sách đến trường với biết bao kỷ niệm của miền ký ức.

Dòng thời gian trôi cuốn theo những mối lo toan với những thăng trầm của cuộc sống, tưởng chừng như mọi thứ đã được ngủ yên. Nhưng khi ta chạm lại vào miền ký ức đó thì những kỷ niệm cũ sẽ lại ùa về, để rồi ta khắc khoải nhớ thương những bạn bè xưa, những thầy cô cũ.

Tạm xếp lại những bận rộn thường nhật, cựu học sinh niên khóa 1989-1992 Trường THPT Phan Bội Châu, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận sẽ tổ chức họp mặt toàn khóa kỷ niệm 30 năm ngày ra trường với chủ đề “30 năm - Thanh xuân chúng mình”.

Thời gian: 6/8/2022

Địa điểm: Trường THPT Phan Bội Châu, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Buổi họp mặt dự kiến có sự tham dự của gần 200 cựu học sinh và hơn 50 thầy cô giáo cũ, với chương trình được dàn dựng gồm nhiều tiết mục được sân khấu hóa và kỹ thuật hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người tham dự.

Dù tuổi học trò đã trôi xa mãi, nhưng ta vẫn cứ bồi hồi, xao xuyến mỗi lúc nhìn thấy phượng rơi. Thời áo trắng mãi là khoảng thời gian đẹp nhất của quãng đời nhiều hoài bão mộng mơ. Hãy cùng về tham dự để cùng sống lại một thời kỷ niệm, để thấy rằng thanh xuân vẫn như đang hiện hữu trong ta.

Thanh xuân không chỉ là ký ức, thanh xuân mãi đây!

BTO