Trao 4 bộ huy chương tại Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh

Văn hóa - Thể thao - Ngày đăng : 06:28, 26/07/2022

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi thuộc nội dung ở hạng A và B, Giải bóng bàn các câu lạc bộ (CLB) lần thứ I năm 2022 Cúp Thành Danh, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức đã bế mạc vào chiều ngày 24/7.
img_9770.jpg
Trận đấu tranh huy chương vàng nội dung đơn hạng B diễn ra hấp dẫn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải bóng bàn các câu lạc bộ tỉnh lần thứ I đã thành công tốt đẹp. 93 vận động viên thuộc 17 câu lạc bộ trong tỉnh tham gia giải đấu đã cống hiến cho khán giả yêu bóng bàn những trận bóng hay, những cuộc tranh tài kịch tính, hấp dẫn, giằng co từng điểm số làm nên một giải đấu sôi động, chất lượng cao. Qua giải đấu góp phần cổ vũ và nhân rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng bàn cho tỉnh, hướng tới các giải đấu lớn hơn trong khu vực.

dsc_9921.jpg

Ban tổ chức trao huy chương cho giải đồng đội hạng A.

img_9778.jpg
Ban tổ chức trao huy chương cho các câu lạc bộ.

Ban tổ chức đã trao 4 bộ huy chương gồm giải nhất đồng đội hạng B cho CLB Vĩnh Tân 4, đồng đội hạng A cho CLB Ánh Sáng (TP. Phan Thiết), giải nhất đơn hạng A cho vận động viên Nguyễn Tự Cường - CLB La Gi, hạng B cho vận động viên Đoàn Phước Đài - CLB Vĩnh Tân 4 và các giải nhì, ba đơn và đồng đội. Vận động viên Lý An (19 tuổi, CLB Ánh Sáng) được bầu chọn là vận động viên trẻ xuất sắc.

T.Linh