“Đoàn kết, năng động, hiệu quả” Công ty Thủy điện Đại Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập

Thông tin thị trường - Ngày đăng : 16:17, 04/08/2022

Ngày 28/7/2022, Công ty Thủy điện Đại Ninh đã tổ chức buổi họp mặt thân mật nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (30/7/2007-30/7/2022) tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Hữu Phước - PGĐ Công ty phát biểu khai mạc buổi Lễ

Trong niềm vui hân hoan, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty đã vinh dự được đón tiếp và nhận được những lời chúc mừng, những tình cảm trân quý của các đơn vị, cá nhân: Đồng chí Lê Hồng Khánh, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đức Trọng; Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1; Chính quyền địa phương; Các đồng chí cán bộ Lãnh đạo lão thành trong ngành Điện; Các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 1; Lãnh đạo các đơn vị bạn.

Tại buổi Họp mặt kỷ niệm, Ông Võ Tăng Lý - Giám đốc Công ty đã báo cáo quá trình 15 năm hình thành và phát triển của Công ty Thủy điện Đại Ninh. Trong 15 năm qua, Công ty đã liên tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, kế hoạch hàng năm được cấp trên giao về khối lượng, chất lượng và hiệu quả; luôn tuân thủ các quy định của Tổng công ty, EVN và của Nhà nước; thực hiện theo đúng tinh thần Slogan của Công ty đã công bố là “Đoàn kết, Năng động, Hiệu quả”.

Ông Võ Tăng Lý – Giám đốc báo cáo quá trình 15 năm hình thành và phát triển Công ty

Cũng tại buổi Họp mặt này, Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã ghi nhận, đánh giá rất cao những thành quả mà tập thể CBCNV Công ty Thủy điện Đại Ninh đã nỗ lực phấn đấu và đạt được trong 15 năm qua, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng Quốc gia của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Phát điện 1.

Ông Nguyễn Tiến Khoa – Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 phát biểu tại buổi họp mặt

Nhân dịp này, thay mặt cho toàn thể CBCNV Công ty Thủy điện Đại Ninh, Ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Giám đốc Công ty đã gửi những lời tri ân sâu sắc tới Ông Võ Tăng Lý - Giám đốc Công ty được nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/8/2022; đồng thời hứa sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được để xây dựng Công ty thủy điện Đại Ninh ngày càng phát triển.

Buổi Họp mặt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty Thủy điện Đại Ninh được diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng, vui tươi, phấn khởi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ Công ty Thủy điện Đại Ninh và các Quý vị khách quý. Bên cạnh đó, Công ty cũng đã tạo cho buổi Lễ sự háo hức và hồi hộp với chương trình quay số trúng thưởng gồm: 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba và 5 Giải Khuyến khích.

Phạm Văn Phú