Đã bắt được đối tượng đâm chết người ở phường Phú Tài

Pháp luật - Ngày đăng : 18:04, 05/08/2022

BTO- Sau 6 tiếng tiếp nhận thông tin vụ án, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh (PC02) đã bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng làm một người chết ở phường Phú Tài, TP. Phan Thiết.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ sáng nay (5/8), có 2 người chở một người bị thương bằng xe máy đến cấp cứu tại Trung tâm y tế TP.Phan Thiết. 2 người sau đó nhanh chóng rời khỏi Trung tâm y tế Phan Thiết. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn L (SN 1998, trú khu phố 5, phường Lạc Đạo, TP.Phan Thiết). Khi nhập viện trên cơ thể nạn nhân L có 2 vết đâm trên vai và trên ngực. Do vết thương quá nặng anh L đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh nhưng đã tử vong.

giet-nguoi-1.jpg

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường đồng thời trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra. Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã cử trinh sát tiến hành trích xuất camera của các hộ dân xung quanh Trung tâm Y tế Phan Thiết để truy tìm 2 thanh niên đã chở nạn nhân đến cấp cứu.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan công an đã xác định được đối tượng đã dùng hung khí đâm anh Nguyễn Văn L là Lê Văn Ngà (SN 1998, trú khu phố 2, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân