Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật”

Pháp luật - Ngày đăng : 14:10, 08/08/2022

Trị giá giải nhất 2 triệu đồng, giải nhì 1,5 triệu đồng và các giải khác.
images.jpg

Đó là giải thưởng trong cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật” đợt 1 do Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức.

Hình thức thi đơn giản, các thi sinh đủ 16 tuổi trở lên tham gia thi gồm cán bộ, công chức, viên chức người lao động, học sinh, sinh viên, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang,… chỉ việc vào địa chỉ: http://timhieuphapluat.binhthuan.gov.vn hoặc truy cập qua đường link này tại trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố. Sau đó trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến Luật Cư trú và Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị di động. Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 3 lần/đợt thi và được công nhận 1 kết quả đúng và sớm nhất.

Đây là đợt thi đầu tiên trong 2 đợt tổ chức thi. Theo thể lệ cuộc thi, đợt 1 bắt đầu từ ngày 10/8 đến 10/9/2022. Đợt 2 từ ngày 10/10 đến ngày 10/11/2022 với nội dung thi tìm hiểu về Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 và Luật Phòng, chống ma tuý năm 2021.

Cuộc thi có ý nghĩa nâng cao kiến thức pháp luật cho người dân. Theo đó, mọi người chỉ cần bỏ ra một chút thời gian nghiên cứu nội dung các văn bản Luật sẽ không chỉ nhận được giải thưởng mà còn làm giàu thêm kiến thức pháp luật cho mình.

N.Chinh