Theo dõi trên

Tặng quà cho 330 hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mê Pu

02/09/2020, 10:47

BTO- Nhân kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9, Chi đoàn Phòng An ninh đối nội (PA02), Công an tỉnh cùng với Hội chữ thập đỏ Thiện Tâm, TP. Hồ Chí Minh, CLB GolDwing phía Nam phối hợp xã Mê Pu, huyện Đức Linh, tổ chức "Chương trình vì cuộc sống cộng đồng".

                
      Tặng khẩu trang cho người dân.

Tại đây, đoàn đã tặng quà cho 100 hộ gia đình khó khăn (600.000/hộ) và 230 suất học bổng (500.000/suất) cho học sinh hiếu học; tặng hơn 200 khẩu trang, nước kháng khuẩn. Đoàn cũng trực tiếp đến thăm, tặng quà cho 3 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

                
      Tặng quà cho học sinh.

Đoàn đã tiến hành trồng cây xanh để tạo cảnh quan môi trường trên địa bàn xã. Tổng giá trị của hoạt động lần này hơn 100 triệu đồng. Trong quá trình diễn ra hoạt động, đoàn tiến hành phát khẩu trang cho những người tham dự chương trình và rửa tay sát khuẩn để đảm bảo công tác Phòng chống, dịch Covid - 19.

                
      và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực nhằm hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn cho người dân cũng như khuyến khích, động viên cho các em học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng nhân dân.

                
      Trồng cây tạo cảnh quan.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà cho 330 hộ gia đình, học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Mê Pu