Theo dõi trên

Tặng quà Tết cho người nghèo ở Lạc Tánh

31/01/2021, 09:26 - Lượt đọc: 12

BTO- Ngày 30/1, UBMTTQ thị trấn Lạc Tánh và đơn vị tài trợ tổ chức trao 200 phần quà tết cho cho trẻ em, người già neo đơn và hộ nghèo trên địa bàn.

Chương trình trao quà “Tết yêu thương” do Công ty cổ phần Bibica và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Lạc Tánh (huyện Tánh Linh) tổ chức tại hội trường thị trấn.

Đại diện Công ty Bibica cùng các cán bộ, nhân viên của công ty và đại diện UBMTTQ huyện Tánh Linh, UBND và UBMTTQ thị trấn Lạc Tánh tận tay trao từng phần quà ý nghĩa cho trẻ em, người già neo đơn và các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi phần quà trị giá khoảng 200 nghìn đồng, gồm bánh và kẹo cao cấp.

Sáng nay, cháu Võ Thanh Thông cùng các bạn lên hội trường thị trấn nhận quà. Cầm giỏ quà nặng trĩu, cháu tươi cười hớn hở. “Năm nay có quà nhiều bánh ăn Tết, chúng cháu rất vui. Chúng cháu cảm ơn các cô chú rất nhiều”, cháu Thông bày tỏ.

Đại diện công ty tài trợ và lãnh đạo địa phương lần lượt trao quà cho người nghèo

Ông Lê Ngọc Nhân, Chủ tịch UBMTTQ thị trấn Lạc Tánh Thị cho biết toàn thị trấn có hơn 18.000 dân sinh sống tại 10 khu phố. Trong đó có 3 khu phố có đông người dân tộc thiểu số như: Chăm, K’ho, Rai, Châu Ro... Đời sống bà con còn nhiều khó khăn, không có điều kiện sắm sửa Tết như các gia đình khá giả.

Ông Nhân cảm ơn tấm lòng của đơn vị tài trợ. “Với việc tặng quà cho người nghèo hôm nay, Công ty Bibica đồng hành cùng các ngành các cấp làm tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo với Mặt trận và chính quyền địa phương”, ông Nhân nói.

Khải Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng quà Tết cho người nghèo ở Lạc Tánh