Theo dõi trên

Tánh Linh: Dừng áp dụng Chỉ thị 16 tại 4 khu phố ở Lạc Tánh

11/09/2021, 16:44

 BTO- Ngày 11/9, Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh đã quyết định dừng áp dụng giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16 tại các khu phố: Lạc Hóa 1, Lạc Hóa 2, Lạc Tín và tổ 5 – thuộc khu phố Lạc Hưng 2, thị trấn Lạc Tánh kể từ 15 giờ ngày 11/9.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho người dân.

Các khu phố trên tiến hành giãn cách theo Chỉ thị 16 từ 0 giờ ngày 28/8, nhằm khoanh vùng kiểm soát, ngăn chặn, không để dịch lây lan ra diện rộng sau khi ghi nhận nơi đây có 7 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng. Đến nay, qua 14 ngày triển khai thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16, dịch bệnh ở 4 khu phố đã được kiểm soát, không có ca nhiễm Covid-19 thứ phát trong cộng đồng; kết quả xét nghiệm toàn dân 3 lần đều âm tính.

Sau khi dừng giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 16, các khu phố Lạc Hóa 1, Lạc Hóa 2, Lạc Tín và tổ 5 – khu phố Lạc Hưng tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội theo nguyên tắc Chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới. 

Hữu Phúc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Dừng áp dụng Chỉ thị 16 tại 4 khu phố ở Lạc Tánh