Theo dõi trên

Tàu du lịch Sài Gòn – Phan Thiết tạm ngừng một số chuyến vì dịch Covid-19

11/03/2020, 16:42

BTO- Ảnh hưởng của dịch Covid-19, hơn nửa tháng nay, Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn đã cho tạm ngừng một số chuyến tàu từ Sài Gòn – Phan Thiết và ngược lại vào các ngày từ thứ 2 - 5 hàng tuần.

Ông Trần Văn Dũng – Giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Bình Thuận cho biết: Hiện 1 tuần công ty chỉ cho vận hành đôi tàu SPT1, SPT2 trong 3 ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, do lượng khách trong 1 tháng qua giảm 70%. Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho nhân viên và hành khách, ngành đường sắt đã phối hợp với Trung tâm Y tế TP. Hồ Chí Minh bố trí 2 máy đo thân nhiệt tại Ga Sài Gòn để kiểm tra tình hình sức khỏe khách hàng khi lên và xuống tàu. Trước mỗi chuyến khởi hành đều tổ chức phun xịt thuốc khử trùng các toa.

Trong quá trình di chuyển sẽ phát thanh hướng dẫn hành khách các bước cơ bản phòng chống dịch Covid- 19. Cấp phát tờ rơi tuyên truyền tại cửa ga và trên tàu. Nhân viên đường sắt trực tiếp tiếp xúc với hành khách đều được cấp khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn.

 Ở cửa vé Ga Phan Thiết, những ngày không có lịch chạy tàu chỉ bố trí một nhân viên túc trực để hướng dẫn và bán vé cho người dân có nhu cầu mua chặng xa hoặc ngày cuối tuần. Tại đây cũng bố trí một máy đo thân nhiệt để đo cho hành khách trước khi lên tàu.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu du lịch Sài Gòn – Phan Thiết tạm ngừng một số chuyến vì dịch Covid-19