Theo dõi trên

Tàu tuyến Sài Gòn - Phan Thiết hoạt động trở lại

01/05/2020, 08:26

BT- Sau một thời gian tạm ngưng chạy tàu tuyến Sài Gòn - Phan Thiết do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mới đây, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã cho đôi tàu  SPT1, SPT2 tuyến Sài Gòn - Phan Thiết hoạt động trở lại kể từ ngày 29/4 đến ngày 4/5, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, nhất là dịp lễ 30/4, 1/5.

Được biết, giá vé vẫn không thay đổi so với trước kia, theo đó đối với loại ghế có giá 174.000 đồng/người, đối với giường nằm có giá 210.000 đồng/người. Riêng những người thuộc diện hưởng chính sách như mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người khuyết tật nặng được giảm giá vé từ 30 - 90%; miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi đi cùng người lớn; công dân Việt Nam từ 60 tuổi trở lên giảm 15%; trẻ em từ 6 - 10 tuổi giảm 25%; học sinh các trường dạy nghề, sinh viên giảm 10%.

Ngoài ra, trước mỗi chuyến khởi hành, ngành đường sắt đều tổ chức phun xịt thuốc khử trùng các toa nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và hành khách. Yêu cầu hành khách đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn theo quy định của Bộ Y tế khi lên tàu; trong quá trình di chuyển sẽ phát thanh và cấp phát tờ rơi tuyên truyền trên tàu để người dân không lơ là, chủ quan trong phòng, chống dịch bệnh…

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tàu tuyến Sài Gòn - Phan Thiết hoạt động trở lại