Theo dõi trên

Thăm, chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số

11/01/2017, 15:46

 BTO- Sáng ngày 11/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnhPhạm Văn Nam cùng lãnh đạo MTTQVN tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, huyện Bắc Bình đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số các xã Phan Sơn, Phan Lâm.

Đoàn đã thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lý, ông Mang Đa, già làng K’ Thắng, K’ Rang, các chức sắc tôn giáo, những người có uy tín của 2 .Chúc đồng bào đón Tết Đầu lúa vui tươi, hạnh phúc, an toàn và mong muốn người dân tiếp tục hăng say, lao động sản xuất, đa dạng hóa cây trồng vật nuôi, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xây dựng mối đại đoàn kết các dân tộc thêm gắn bó, thủy chung.

 Làm việc với xã Phan Lâm, Phan Sơn, Phó Chủ tịch đề nghị chính quyền cần gần dân, sát dân, tiếp tục theo dõi, giúp đỡ, giải quyết các vướng mắc của bà con, phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh và các sở, ngành triển khai các chính sách, chủ trương xây dựng cơ sở hạ tầng, kinh tế, hỗ trợ người dân phát triển sản xuất, nâng cao sản lượng lương thực, chú trọng phát triển các cây trồng, vật nuôi phù hợp, mang lại lợi ích kinh tế cao. Hai đơn vị kết nghĩa là Sở NN&PTNT và Sở Tài nguyên Môi trường cần có các chương trình, hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho đồng bào hai xã Phan Sơn, Phan Lâm.

                       

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc Tết Đầu lúa đồng bào dân tộc thiểu số