Theo dõi trên

Thăm và tặng quà giáo viên Trường tiểu học Phan Sơn, Phan Lâm

17/11/2017, 09:19

 BTO- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Dương Văn An, cùng lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo, UBND huyện Bắc Bình đã đến thăm thầy cô giáo đang giảng dạy tại các Trường tiểu học Phan Sơn, Phan Lâm và điểm trường Cà Lúc thuộc Trường tiểu học Phan Sơn (Bắc Bình). 

                       
      Phó Bí thư Tỉnh ủy thăm thầy cô giáo Trường tiểu học Phan Sơn

Đây là những trường tiểu học thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số, điều kiện còn nhiều khó khăn. Cơ sở vật chất chưa được đầu tư nhiều hoặc đã xuống cấp. Đa số giáo viên dạy học ở đây đều ở cách xa trường nên phải ở lại nhưng nhà công vụ chưa đáp ứng tốt. Tại điểm trường chính tiểu học Phan Sơn có 23 giáo viên phải sống trong 4 phòng tập thể nhỏ chật chội, ẩm thấp; dù điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng các thầy, cô vẫn cố gắng bám trường để truyền đạt kiến thức cho các em.

                       
   
   
      Thăm thầy cô giáo điểm Trường tiểu học Cà Lúc (Phan Sơn)

Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã ghi nhận và biểu dương sự đóng góp tích cực của các giáo viên nơi đây. Những kiến nghị của các trường và giáo viên sẽ được lãnh đạo tỉnh xem xét, chỉ đạo, tìm các nguồn lực để đầu tư tốt nhất cho các trường, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thầy cô giáo trường tiểu học Phan Lâm ,Phan Sơn và mong rằng các thầy cô giáo luôn tâm huyết với nghề, cống hiến hết khả năng của mình để đào tạo  các thế hệ trẻ cho quê hương. 

                       
   
   
      Thăm thầy cô giáo Trường tiểu học Phan Lâm

Dịp này, Tỉnh uỷ, Sở Giáo dục & Đào tạo, huyện Bắc Bình đã gửi tặng các thầy cô giáo những món quà tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà giáo viên Trường tiểu học Phan Sơn, Phan Lâm