Theo dõi trên

Thanh niên Bình Thuận hăng hái lên đường nhập ngũ

21/02/2019, 11:33 - Lượt đọc: 89

BTO- Sáng nay, cùng với không khí ngày hội tòng quân trên cả nước, 1.300 thanh niên tỉnh Bình Thuận hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc. Lễ giao nhận quân năm 2019 diễn ra trang nghiêm tại các địa phương trong tỉnh.

 

Năm nay, BCH Quân Sự tỉnh Bình Thuận tuyển chọn và gọi 1300 thanh niên đủ điều kiện lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu giao quân cho 8 đơn vị, trong đó có 357 thanh niên viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ. Chất lượng tân binh năm nay khá tốt về trình độ học vấn với 27 thanh niên có bằng đại học, 77 thanh niên trình độ cao đẳng, 28 thanh niên học vấn trung cấp và 34 Đảng viên. 100% thanh niên khi nhận được lệnh đều sẵn sàng lên đường, thể hiện rõ quyết tâm và trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc. Lễ giao nhận quân tại 10 địa phương trên toàn tỉnh tràn ngập sắc màu cờ, hoa cùng màu áo lính của các tân binh đang háo hức lên đường nhập ngũ. Trong không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân, những thanh niên thường ngày đã trở nên đĩnh đạc hơn khi mang trên mình màu áo lính.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh niên Bình Thuận hăng hái lên đường nhập ngũ