Theo dõi trên

Tuy Phong đăng cai giải bóng chuyền bãi biển

23/06/2020, 10:47 - Lượt đọc: 78

BTO- Huyện Tuy Phong là địa phương đầu tiên trong toàn tỉnh vừa đăng cai tổ chức giải vô địch bóng chuyền bãi biển nam, nữtỉnh Bình Thuận. Các trận thi đấu của giải sẽ diễn ra từ ngày 3 - 5/7tại sân bóng chuyền bãi biển Đình Bình An - xã Bình Thạnh (Tuy Phong).

Đây là hoạt động thể thao biển được tổ chức tại huyện Tuy Phong nhằm thiết thực chào mừng đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng thời đây là giải đấu nhằm giới thiệu và quảng bá đến nhân dân trong tỉnh và du khách gần xa về một điểm đếnnhiều tiềm năng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của địa phương.

Hiện nay, Ban Tổ chức giải đấu đã nhận được hồ sơ đăng ký tham dự giải của các địa phương và đơn vị có phong trào bóng chuyền phát triển mạnh trong thời gian qua như: Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Thuận Nam, Phan Thiết, Tuy Phong, Phú Quý, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công ty TNHH Xăng dầu Minh Toản (Hàm Thuận Nam), Công ty TNHH XNK Nông sản Dương Phú (Hàm Thuận Nam).

Được biết trong thời gian qua nhiều hoạt động thể thao biển được diễn ra trên địa bàn toàn tỉnh đã thu hút được đông đảo nhân dân và du khách đến xem, cổ vũ. Điều này cho thấy các địa phương có lợi thế về biển ngày càng phát huy thế mạnh của mình trong việc kết hợp tổ chức các giải thể thao biển để đẩy mạnh phát triển du lịch.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong đăng cai giải bóng chuyền bãi biển