Theo dõi trên

Tìm nhân thân người đàn ông chết trong rừng tràm

02/06/2021, 16:29

BTO- Công an huyện Hàm Tân đang thụ lý xác minh vụ nạn nhân chết chưa rõ nguyên nhân, chưa rõ nhân thân lai lịch.

Vào khoảng 9 giờ 20, ngày 2/6, Công an huyện Hàm Tân nhận được tin báo của Công an thị trấn Tân Nghĩa về việc người dân phát hiện một tử thi là nam giới tại khu vực rẫy keo thuộc khu phố 2, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân. Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân chết.

Tuy nhiên, Cơ quan công an vẫn chưa xác định được nhân thân của tử thi. Tử thi có đặc điểm nhận dạng như sau: là nam giới; độ tuổi khoảng 30 - 35 tuổi; chiều cao khoảng 1m60. Tóc thưa, màu đen và bị hói ở vùng đỉnh đầu; Tử thi đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên các đặc điểm nhận dạng khác không xác định được.

 Khi chết, nạn nhân mặc áo dài tay màu tím có rải rác sọc trắng đỏ, cúc áo màu trắng; bên trong mặc áo thun ngắn tay màu xanh đã ngã màu, bên ngực trái có in chữ “GUCCI” màụ đỏ; quần jean dài màu xanh đen; mang dép nhựa màu đen, bên trên có lô gô màu trắng đỏ không rõ hình. Nạn nhân có hình xăm không rõ hình mặt trước, sau cánh tay phải và sau bả vai trái.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đề nghị ai là thân nhân của nạn nhân có đặc điểm nêu trên thì liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân qua số điện thoại 02523.876.100 để được giải quyết.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm nhân thân người đàn ông chết trong rừng tràm