Theo dõi trên

Tìm nhân thân thi thể nam giới trôi trên biển

09/07/2021, 09:25

BTO- Công an thị xã La Gi đang tiến hành tìm nhân thân thi thể nam giới trôi trên biển mới được phát hiện vào chiều ngày 8/7.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 8/7, tàu BTh-9714545 của anh Lê Danh Tính (sinh năm 1983, ngụ xã Tân Phước, thị xã La Gi) đang đánh cá cách bờ khoảng 45 hải lý trên vùng biển Bình Thuận thì phát hiện một xác người đang trôi trên biển.

Anh Tính đã cho tàu vớt thi thể lên và đưa vào bờ trình báo cơ quan chức năng. Qua xác định ban đầu, thi thể là nam giới đang trong quá trình phân hủy nặng. Đến tối 8/7, Công an thị xã La Gi đã khám nghiệm tử thi, truy tìm nhân thân.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm nhân thân thi thể nam giới trôi trên biển