Theo dõi trên

Tour hè nửa ngày dành cho du khách đến Phan Thiết

23/05/2018, 16:48 - Lượt đọc: 12

BTO- Du khách trong và ngoài nước có dịp ghé thăm xứ biển Phan Thiết trong mùa hè oi bức này thì các tour du lịch khám phá nội thành Phan Thiết sẽ là gợi ý để du khách tham khảo cho kỳ nghỉ của mình. Dù có hành trình khám phá với thời gian ngắn chỉ trong nửa ngày hoặc 1 ngày nhưng du khách vẫn có thể tham quan và ghé thăm các địa điểm nổi tiếng của Phan Thiết. Điểm cộng của tour này là chi phí thấp, thời gian thuận tiện phù hợp với nhóm bạn, gia đình đã đặt phòng ở tại Mũi Né nhưng không có phương tiện đi lại và “ngẩu hứng” muốn khám phá thêm các địa danh nổi tiếng của Phan Thiết. 

   

Ảnh minh họa

 Những điểm tham quan nội thành Phan Thiết cũng rất đa dạng, cụ thể như: Với thời gian hơn 4 tiếng, công ty tour sẽ đón du khách tại khách sạn lúc 8 giờ sáng hoặc 13 giờ chiều. Với các điểm tham quan trong lịch trình như: Tour Tham quan Phan Thiết, du khách sẽ đến các điểm như: Cảng cá Phan Thiết, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Trường Dục Thanh, Chùa Ông, Dinh Vạn Thuỷ Tú, Tranh Cát Phi Long, Lầu Ông Hoàng với mức giá thấp nhất là 305.000đồng/khách với nhóm 8 người trở lên.

 Hay tour Tham quan Phan Thiết bằng chèo thuyền du khách sẽ được tham quan các điểm như: Cảng cá Phan Thiết để tìm hiểu về cảnh mua bán hải sản nhộn nhịp, sau đó những chiếc thuyền sẽ đưa du khách dạo sông Cà Ty để hiểu thêm về cuộc sống của ngư dân vùng biển Phan Thiết và cuối cùng du khách sẽ thăm các điểm nổi tiếng của Phan Thiết như Bảo tàng Hồ Chí Minh, Trường Dục Thanh, Chùa Ông để kết thúc lịch trình, tour trên có giá 440.000 đồng/khách với nhóm khách từ 8 người trở lên.

   

Ảnh minh họa

 Ngoài ra, các tour như tham quan Làng nghề truyền thống của người Chăm, tham quan Hải Đăng Kê Gà, Tham quan Chùa Núi Tà Cú…với mức giá từ 400 – 800 ngàn đồng trở lên tuỳ theo nhóm khách.

 Hiện nay, hầu như các công ty tour đều thiết kế tour ngắn ngày như trên để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách khi có dịp đến Phan Thiết dịp hè này. Để tìm hiểu thêm du khách có thể xem các tour trên tại Công ty TNHH TM & DV Du Lịch Sao Mai, Công ty Dima Tour hoặc Công ty Du lịch Bờ Cát Vàng tại địa chỉ www.bocatvangtravel.com.vn.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tour hè nửa ngày dành cho du khách đến Phan Thiết